Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Trại Hè Thiếu Niên Tin Lành Tại Bình Thuận (19-21/06/2014)

      HTTLVN.ORG - Hằng năm Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận đều kết hợp với Ủy Ban Thanh Thiếu nhi Tổng Liên Hội HTTLVN tổ chức kỳ trại hè cho các em thiếu niên trong tỉnh.
     Trại hè năm nay được tổ chức tại nhà thờ Phúc Âm 1 từ ngày 18-21/06/2014 với sự tham dự của 220 trại sinh đến từ các Chi Hội trong tỉnh. Chủ đề của kỳ trại năm nay là THEO CHÚA, với sự phụ trách của phu nhân MSNC Nguyễn Đình Tín và các anh em trong đoàn. Cùng cộng tác trong việc tổ chức có 20 tôi tớ Chúa và 20 anh chị đặc trách thiếu niên của các Chi Hội.
    Chương trình khai mạc lúc 08g30 ngày 18/06/2014 với sự hướng dẫn chương trình của TĐ Đặng Trí Dũng. MS Lê Khắc Hóa - Trưởng Ban Đại diện - đọc diễn văn khai mạc và cầu nguyện khai lễ. MS Phan Tài - UV BĐD/ đặc trách Thanh Thiếu nhi - dùng Lời Chúa để giải thích tại sao phải theo Chúa, theo Chúa phải làm gì và theo Chúa để được gì nhằm giúp các em bước vào kỳ trại năm nay với tinh thần sẵn sàng lắng nghe tiếng Chúa gọi mà bước đi theo Ngài.
      Qua 3 ngày học, các em nhận được rất nhiều điều bổ ích, có giờ ca hát, tĩnh nguyện, giờ sinh hoạt, giờ lắng nghe Lời Chúa… Trước lúc bế mạc trại, các em đã đáp ứng tiếng gọi, quyết tâm tiến bước theo Chúa, cam kết dâng đời sống mình cho Chúa sử dụng từ trong tuổi thiếu niên cho đến cuối cuộc đời.
     16g15 ngày 20/06/2014 kỳ trại được bế mạc, kết thúc việc học, các trại sinh chuẩn bị để sáng sớm ngày mai (21/06) đi dã ngoại, sinh hoạt tại biển La Gi.
      Trại hè Thiếu niên năm 2014 đã khép lại, các em chia tay trong lưu luyến vì 4 ngày qua đi nhanh quá. Dù phải tạm biệt những bạn bè thân quen, song Lời Chúa và những gì các em nhận trong kỳ trại chắc chắn sẽ còn lại trong lòng các em.
      Xin Chúa ban phước và sử dụng các em trong công việc Ngài.

TTV. MSNC Phan Chu


      Hình ảnh trong kỳ trại:


MS Lê Khắc Hóa tuyên bố khai mạc

MS Phan Tài chia sẻ Lời Chúa

Phu nhân MSNC Nguyễn Đình Tín hướng dẫn bài học

Quang cảnh trại trong nhà thờ

Sinh hoạt nhóm

Sinh hoạt nhóm

Đáp ứng lời kêu gọi cam kết theo Chúa

Thể hiện sự quyết tâm theo Chúa

Đại diện các nhóm nhận thưởng

Chụp hình lưu niệm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét