Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Khai Giảng Khóa Tập Huấn “Chăm Sóc Cuối Đời” (07/06/2014)

      HTTLVN.ORG - Sáng 07/06/2014, tại HTTL Gia Định - Tp. HCM, Ủy Ban YTXH TLH được sự hợp tác của một bác sĩ chuyên khoa, đã khai giảng khóa tập huấn “Chăm sóc Cuối đời” đầu tiên cho 25 tín hữu đến từ một số Hội Thánh trong thành phố Hồ Chí Minh.
      Chăm sóc Cuối đời là một nội dung trong hoạt động Chăm sóc Giảm nhẹ của ngành y hiện nay trên thế giới nhưng còn rất mới mẻ và lạ lẫm đối với Việt Nam. Chăm sóc Giảm nhẹ là hoạt động nhằm giúp cả người bệnh lẫn gia đình họ cách đối phó với bệnh không còn có khả năng chữa trị, bệnh nhiều đau đớn khó chịu, không chỉ về mặt thân thể mà cả về mặt tâm lý, xã hội và tâm linh, trong đó có ung thư và AIDS. Tất cả nhằm giúp nâng cao tối đa chất lượng cuộc sống người bệnh và gia đình họ. Đây là lĩnh vực mà người bình thường ít ai quan tâm cho đến khi chính thân nhân mình được bệnh viện trả về nhà vì không còn có thể chữa trị được nữa, phó mặc cho thân nhân tự lo liệu và không được sự trợ giúp hay tư vấn nào một cách có hệ thống.
      Các tín hữu sẽ được tập huấn trong 12 buổi về cách chăm sóc người bệnh giai đoạn cuối của cuộc sống khi không còn có thể chữa trị được, cũng như cách hỗ trợ thân nhân trong việc chăm sóc người bệnh cả về mặt thân thể, lẫn về mặt tâm lý, xã hội và tâm linh. Ước ao sau khi hoàn tất khóa tập huấn này, UB YTXH sẽ có kinh nghiệm và cậy ơn Chúa để có thể mở tiếp các khóa khác dành cho Hội Thánh các nơi.

      UB YTXH TLH


Khai giảng khóa tập huấn

Trao đổi kinh nghiệm



Tìm hiểu tài liệu

Thảo luận nhóm

Trao đổi ý kiến


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét