Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) HTTL Móng Cái Chuyển Đến Nhà Nguyện Mới (28/07/2014)

      HTTL Móng Cái - Quảng Ninh được thành lập năm 1996, trong những năm qua các tín hữu tại đây thờ phượng Chúa tại nhà riêng. Với sự phát triển mỗi ngày, Hội Thánh cần có nơi biệt riêng thờ phượng Chúa. Đáp lời cầu nguyện của tín hữu, Chúa đã ban cho Hội Thánh một ngôi nhà nguyện mới khang trang đẹp đẽ làm nơi thờ phượng Ngài. Chúa nhật ngày 27/07/2014 là buổi nhóm đầu tiên Hội Thánh nhóm lại tại nhà nguyện mới. Với cả tấm lòng các tín hữu dâng lên Chúa lời tạ ơn về công việc lạ lùng Ngài làm trên Hội Thánh. Ước mong quý tín hữu xa gần tiếp tục cầu nguyện để Chúa dùng Hội Thánh truyền rao Tin Lành cho nhiều người tại TP Móng Cái.

      Một số hình ảnh về Hội Thánh


Hội Thánh thờ phượng Chúa

Lắng nghe Lời Chúa

Hội Thánh chụp hình lưu niệm

Ban chấp sự chụp hình lưu niệm
cùng quý ông bà trưởng lão trong Hội Thánh

      BBT


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét