Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Huấn Luyện Nhân Sự Thể Thao Tại Bình Thuận (08-10/07/2014)

      HTTLVN.ORG - Ngày 08-10/07/2014 Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận kết hợp với Ủy Ban Thanh Thiếu nhi TLH - Khối Thể thao tổ chức khóa huấn luyện thể thao cho các nhân sự đến từ các Chi Hội trong tỉnh với khoảng 40 người.
      Chương trình được khai mạc lúc 8 giờ 15 ngày 08/07, MSNC Nguyễn Văn Hoàng - Ủy viên BĐD dùng Lời Chúa trong Ê-sai 40:31 với đề tài “Sức Mới” để khích lệ các anh em. Các anh em trong đoàn thay phiên nhau hướng dẫn cách xây dựng đội hình, thuyết trình để người tham dự có cái nhìn đúng về mục vụ thể thao tại Việt Nam. Thể thao không chỉ là một trò chơi, nó còn đem lại ích lợi cho sức khỏe, đặc biệt nó còn là cầu nối để Cơ Đốc nhân biết tận dụng đem tình yêu Chúa đến với giới trẻ chưa tin Chúa. Các anh em trong đoàn cũng không quên làm chứng lại những kết quả đạt được trong thời gian qua dưới công tác này.
      Các nhân sự được huấn luyện lần này sẽ là những lãnh đạo mục vụ thể thao tại Chi Hội địa phương. Vì vậy, Khối Thể thao đã truyền đạt cho họ nắm bắt cách tổ chức một buổi tập, cách chuyển từ thể thao sang bài học mục vụ, cách ứng dụng mục vụ… nhất là cách ứng dụng thuộc linh, nhân cách trong thể thao.
      Để thấy kết quả qua 3 ngày học, các nhân sự đã viết kế hoạch mục vụ thể thao cho Chi Hội theo sự hướng dẫn tận tình của người hướng dẫn. Sau lời tâm tình của MS Lê Khắc Hóa, các nhân sự được nhận chứng chỉ của khóa huấn luyện, MS Nguyễn Văn Dũng cầu nguyện bế mạc. Các nhân sự thể thao ra về lúc 15 giờ ngày 10/07/2014 với quyết tâm sẽ thực hiện mục vụ này để sớm có kết quả tốt dâng lên cho Chúa.

TTV. MSNC Phan Chu


      Hình ảnh khóa huấn luyện:

MSNC Nguyễn Văn Hoàng chia sẻ Lời Chúa

MS Lê Khắc Hóa tâm tình trong giờ bế mạc

Trong giờ học



Khối mục vụ thể thao TLH và tỉnh Bình Thuận

Hình lưu niệm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét