Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Khai Trương Phòng Sách Tin Lành Thứ 05 Tại TP Cần Thơ (12/07/2014)

      HTTLVN.ORG - 09 giờ ngày 12/07/2014, Ủy ban cơ Đốc Giáo Dục Tổng Liên Hội đã khai trương phòng sách Tin Lành tại nhà thờ Tin Lành Cần Thơ, đây là phòng sách thứ 05 của Ủy Ban Cơ Đốc Giáo Dục.

Quang cảnh buổi khai trương phòng sách

      Đến tham dự có Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận - Phó Tổng Thư ký TLH; Mục sư Nguyễn Lâm Hương, MSNC Nguyễn Đình Tín - nhân sự của Ủy Ban Cơ Đốc Giáo Dục; Mục sư Lê Hoàng Long - Chủ tịch Hội Đồng Giáo Phẩm; các Mục sư, Truyền đạo và đại diện Ban Trị sự các Hội Thánh trong TP. Cần Thơ.
      MSNC Nguyễn Đình Tín hướng dẫn chương trình và chào mừng tôi con Chúa đã đến dự buổi khai trương phòng sách mới. Phòng sách Tin Lành được đặt tại tầng 1, nhà thờ Tin Lành Cần Thơ không những là nơi phân phối các ấn phẩm Cơ đốc mà còn tạo điều kiện cho con cái Chúa đến đọc và tìm hiểu Lời Chúa.
      Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận giảng Lời Chúa. Qua sứ điệp, Mục sư khuyến khích tôi con Chúa hãy nhận biết tầm quan trọng của việc Đọc, Nghe và Làm theo Lời Chúa để từ đó đời sống tâm linh được trưởng thành, hết lòng phục vụ Chúa đắc lực.
      Sau đó, Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa và Mục sư Nguyễn Lâm Hương trình bày công tác phát triển của Ủy Ban Cơ Đốc Giáo Dục trong những năm qua và định hướng tương lai cho phòng sách. Ủy ban Cơ Đốc Giáo Dục ao ước việc phân phối Kinh Thánh, những ấn phẩm Cơ Đốc sẽ được phổ biến rộng khắp đến với các Hội Thánh, gia đình và tận tay tín hữu, đồng thời mong ước nhiều nơi sẽ có phòng sách Tin Lành để Lời Chúa được phổ biến rộng rãi.
      Kế đến, Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận giới thiệu người phụ trách phòng sách là cô Sử Hiếu Nghĩa. Cô Sử Hiếu Nghĩa bày tỏ lòng tạ ơn Chúa vì sự sai phái của Ngài và hứa sẽ tận tâm phục vụ vì sự phát triển của phòng sách. Mục sư Châu Tử Tôn cầu nguyện cho Phòng sách Tin Lành và chức vụ của cô Sử Hiếu Nghĩa.
      Chương trình kết thúc lúc 11 giờ cùng ngày trong sự vui mừng và phước hạnh và cầu nguyện chúc phước của Mục sư Nguyễn Lâm Hương.
      Liên hệ: PHÒNG SÁCH TIN LÀNH SỐ 5 TẠI CẦN THƠ
      Nhà Thờ Tin Lành Cần Thơ
      Số 87, Xô Viết Nghệ tỉnh, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
      Phụ trách: Cô Sử Hiếu Nghĩa
      Điện thoại: 0126-722-8383

      TTV. MS Nguyễn Ngọc Nhỏ


MSNC Nguyễn Đình Tín hướng dẫn chương trình

MS Nguyễn Ngọc Thuận giảng Lời Chúa

MS Nguyễn Ngọc Nhỏ cầu nguyện tiếp nhận Lời Chúa

MS Nguyễn Lâm Hương trình bày quá trình thành lập Phòng sách Tin Lành

MS Nguyễn Ngọc Thuận giới thiệu nhân sự phụ trách
phòng sách Tin Lành tại Cần Thơ

Chụp hình lưu niệm

MS Châu Tử Tôn cầu nguyện cảm tạ Chúa

Tham quan phòng sách Tin Lành Cần Thơ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét