Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Lễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Hà Nội (06/07/2014)

      TLMB.ORG - Sáng ngày 06/07/2014, Tổng hội Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (Miền Bắc) long trọng tổ chức Lễ Bổ nhiệm Mục sư Nhiệm chức (MsNc) Bùi Quốc Phong Quản nhiệm HTTL Hà Nội.
      Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của quý vị Mục sư Ban Trị sự Tổng Hội, đại diện các cơ quan đoàn thể thành phố Hà Nội, các tổ chức Phi Chính phủ tại Hà Nội, quý Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo đại diện cho các Hội Thánh và toàn thể quý con dân Chúa.
      Trước sự hiện diện Thánh của Đức Chúa Trời, buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiệm ngợi ca sự Cao Cả, Oai Nghi cả thể của Đức Chúa Trời. Cùng với đó, Mục sư Phó Hội trưởng I, Mục sư Bùi Văn Sản dùng Lời Chúa khích lệ và nhắc nhở về chức vụ cao trọng mà Đức Chúa Trời đã chọn và giao phó cho người chăn bầy với tựa đề “Người chăn bầy của Đức Chúa Trời”.
      Thay cho Ban Trị sự Tổng Hội, Mục sư Hội trưởng Nguyễn Hữu Mạc đã trao Giáo vụ lệnh và Ấn tín cũng như trọng trách quản nhiệm Hội Thánh cho Msnc Bùi Quốc Phong trước mặt Chúa và Hội Thánh.
      Xin quý con dân Chúa nhớ đến và hết lòng cầu thay cho Msnc Bùi Quốc Phong và gia đình trong chức vụ mới  đem kết quả và vinh hiển cho nước Đức Chúa Trời!

      LH


      Một số hình ảnh về buổi lễ:

Quang cảnh buổi lễ

Mục sư Bùi Văn Sản giảng lời Chúa


Mục sư Hội trưởng trao Giáo vụ lệnh cho tân quản nhiệm

Cầu nguyện chúc phước cho tân quản nhiệm

Mục sư tân quản nhiệm bày tỏ tâm chí


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét