Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Tổng Hội HTTLVN (Miền Bắc) Trại Hè Thiếu Nhi 2014 Tại HTTL Hoành Nhị (10-12/07/2014)

      TLMB.ORG - Vâng lời Chúa dạy “Hãy dạy cho trẻ thơ con đường nó phải theo; Dầu khi nó trở về già, cũng không hề lìa khỏi đó” (Châm ngôn 22:6). Hội Thánh Tin lành Hoành Nhị tổ chức chương trình Thánh Kinh Hè 2014, với chủ đề Đức Thánh Linh - Đấng Yên Ủi.
      Cảm tạ Chúa! Trại hè năm nay, được tổ chức từ ngày 10-12 tháng 07 với sự tham gia của 70 em nhỏ (trong đó có 10 em đến từ những gia đình chưa tin Chúa). Chương trình khai mạc lúc 8 giờ, ngày 10/07/2014, diễn ra trong niềm vui, phước hạnh, tạo được mối liên hệ mật thiết giữa các anh chị hướng dẫn và các em nhỏ, trên hết là mối liên hệ với Đức Thánh Linh - Đấng Yên Ủi. Qua ba ngày học, các em nhận được rất nhiều điều bổ ích, có giờ ca hát, tĩnh nguyện, chơi trò chơi, giờ sinh hoạt, giờ lắng nghe Lời Chúa. Lời Chúa bày tỏ cho các em nhỏ, Đức Thánh Linh - Đấng Yên Ủi ban Lời Ngài, ban sức mạnh, ban năng lực, và làm biến đổi tấm lòng người tin Ngài. Trước giờ bế mạc trại, các em đã đáp ứng tiếng gọi, quyết tâm tiến bước theo Chúa, cam kết dâng đời sống mình làm của lễ sống và thánh, đẹp lòng Đức Chúa Trời. Trại Thánh Kinh hè Thiếu Nhi bế mạc lúc 16g00 ngày 12/07/2014, trại năm nay đã khép lại, các anh chị hướng dẫn và các em nhỏ chia tay nhau trong lưu luyến, dặn lòng mình về Đức Thánh Linh - Đấng Yên Ủi đã và đang ngự trong đời sống của mỗi người.

      MSNC Doãn Văn Ân


      Một số hình ảnh về kỳ trại









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét