Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Hiệp Nguyện Nhân Sự Khu Vực Thái Bình - Nam Định (11/08/2014)

      Vào ngày 11/08/2014, các Hội Thánh miền Duyên Hải, thuộc hai tỉnh Thái Bình và Nam Định đã có buổi hiệp nguyện chung với nhau. Cảm tạ ơn Chúa đã đưa dắt quí vị Mục sư, các chấp sự, nhân sự của 5 Hội Thánh tập trung tại Hội Thánh Tin Lành Nam Định có buổi thờ phượng chung và cầu nguyện.
      Chương Trình bắt đầu lúc 8h15 sáng, với sự tham gia của các vị Mục sư, Truyền đạo, nhân sự của 5 Hội Thánh thuộc hai tỉnh Thái Bình và Nam Định. Buổi lễ được bắt đầu với sự thờ phượng nóng cháy, thúc dục tấm lòng tôi con Chúa sốt sắng sống cho Chúa. Sau đó là phần chia sẻ lời Chúa của Mục sư Ngô Công Liêm với chủ đề: “Tấm lòng cưu mang” dựa trên nền tảng Kinh Thánh I Phi-e-rơ 5:1-4. Bằng kinh nghiệm những năm phục vụ Chúa tại các Hội Thánh ở Châu Âu, ông đã chia sẻ những bài học thực tế, khích lệ những tôi tớ Chúa phục vụ với tinh thần: lấy lòng vui mừng mà phục vụ Chúa, làm hết sức mình, và làm gương tốt cho nhau. Qua lời Chúa đã khích lệ các tôi con Chúa thêm yêu Chúa, yêu thương nhau.
      Lúc 10h bước vào phần hai của chương trình Hiệp nguyện: Đây là thì giờ đại diện các Hội Thánh lên làm chứng về công việc Chúa tại mỗi Hội Thánh, và chia sẻ những nhu cầu cần cầu thay của Hội Thánh mình. Cảm ơn Chúa qua lời chứng của các Hội Thánh, nhận thấy Chúa có thăm viếng trên mỗi Hội Thánh có sự phát triển, tấn tới. Qua lời làm chứng của các tôi tớ Chúa đã nêu lên những ơn phước, những kinh nghiệm tốt để phát triển Hội Thánh, đã đem lại sự khích lệ, và học hỏi lẫn nhau. Sau mỗi Hội Thánh chia sẻ về công việc Chúa là thì giờ cầu nguyện cho từng nhu cầu mỗi Hội Thánh. Các tôi con Chúa tại các Hội Thánh được khích lệ rất nhiều qua buổi hiệp nguyện này, cùng nắm tay nhau, động viên nhau trong công trường phục vụ Chúa.

      Một số hình ảnh về buổi hiệp nguyện







      CTV: MSNC Hoàng Văn Thành


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét