Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Trại Hè Thanh Niên 2014 Tại HTTL Hoành Nhị (31/07-03/08/2014)

      Từ ngày 31/07 - 03/08/2014, trại hè thanh niên miền Bắc với chủ đề “Chúa Và Thế Gian?” được tổ chức tại Hội thánh Tin lành Hoành Nhị.
      Nương trên Lời Chúa trong I Giăng 2:15: “Chớ yêu thế gian, cũng đừng yêu các vật ở thế gian nữa; nếu ai yêu thế gian thì sự kính mến Đức Chúa Cha chẳng ở trong người đó”, trại hè là cơ hội nhắc nhớ và khích lệ các bạn thanh niên hết lòng dâng đời sống mình cho Chúa, không đi dẹo hai bên và quyết tâm phục vụ Chúa cách kết quả cho chương trình và mục đích của Ngài.
      Trại hè đã thu hút gần 200 trại viên đến từ các các Hội Thánh khác nhau trên các tính thành miền Bắc và HTTL Hoành Nhị được chọn là địa điểm tổ chức cho trại hè lần này.
      Với loạt bài học ngắn gọn nhưng vô cùng ý nghĩa, diễn giả đã giúp các trại viên biết được một cuộc sống thực sự là gì, tại sao con người lại cần phải có Chúa Giê-xu làm chủ, tại sao tôi lại chọn Chúa mà không phải thế gian...?
      Những giọt nước mắt tuôn đổ trong suốt kỳ trại, nước mắt ăn năn tội lỗi, nước mắt vì sự sung sướng khi được Chúa xóa bôi tội lỗi, được phục hồi mối quan hệ với Đức Chúa Trời.
      Cùng với đó, phương pháp làm chứng Phúc Âm bằng ảo thuật đã khiến cho các bạn thanh niên vô cùng thích thú. Nó là công cụ mới giúp các bạn thanh niên dạn dĩ trong công tác chứng đạo.
      Nói về kết quả sau những ngày học, bạn Bùi Văn Hà - HTTL Hoành Nhị chia sẻ: “Trại hè lần này, tôi thấy diễn giả rất được ơn. Chúa đã sử dụng ông chỉ ra cho tôi cách giải quyết những rạn nứt trong mối tương giao với Chúa và anh em qua các kinh nghiệm thực tế của mình trong quãng đường tập tành vâng phục Chúa. Bài học về sư cầu nguyện, tôi thích nhất câu mà diễn giả nói: Nếu tôi quỳ gối trước Chúa, tôi sẽ đứng trước mặt mọi người. Sau kỳ trại, tôi quyết tâm tập tành quỳ gối cầu nguyện và trung tín dành cho Chúa thời gian tốt nhất trong ngày”.
      Trưa ngày 03/08/2014, kỳ trại kết thúc bằng sự kết ước của mỗi trại viên với Chúa. Hy vọng rằng những gì mà các bạn được Chúa trang bị, bày tỏ trong trại hè này sẽ đeo đuổi các bạn trên suốt chặng đường các bạn đi, là giao ước vững chắc giữa các bạn và Chúa, hầu cho các bạn trở nên những dũng sĩ mạnh mẽ trong nhà Đức Chúa Trời.


      Một số hình ảnh về kỳ trại

Lắng nghe Lời Chúa


Học Kinh thánh theo tổ


Ban hát

      HLH


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét