Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Lễ Cảm Tạ Và Mừng Nhà Nguyện Mới Tại Điểm Nhóm Bình An (14/08/2014)

      Ngày 14/08/2014, điểm nhóm Tin Lành Bình An - Bắc Sơn - Lạng Sơn, long trọng tổ chức Lễ Cảm tạ và Mừng nhà nguyện mới. Tại buổi lễ có sự hiện diện của quý Mục sư đại diện Ban Trị Sự Tổng Hội, quý vị truyền đạo và đông đảo tín hữu trong khu vực.
      Điểm nhóm Bình An được thành lập năm 1978 chỉ với 2 hộ gia đình, với tấm lòng sốt sắng các tín hữu tại đây đã làm chứng cho nhiều người biết và tin nhận Chúa, đến nay điểm nhóm có 240 tín hữu. Tín hữu trong điểm nhóm đều là đồng bào Dao, đời sống còn nhiều khó khăn, trong nhiều năm qua tín hữu nơi đây nhóm lại thờ phượng Chúa tại nhà riêng chật chội, thiếu thốn. Đến nay Chúa đã ban cho tín hữu nơi đây một ngôi nhà nguyện khang trang, biệt riêng làm nơi cho tín hữu nhóm lại thờ phượng Ngài.
      Kính mong quý tín hữu khắp nơi thêm lời cầu nguyện, xin Chúa ban ơn trên đời sống tâm linh và vật chất của tín hữu tại Bình An mỗi ngày tấn tới.


      Một số hình ảnh về buổi lễ

Ngôi nhà nguyện mới

Quang cảnh buổi lễ


Mục sư Bùi Văn Sản cầu nguyện khai lễ

Mục sư Nguyễn Đức Đồng giảng Lời Chúa

Mục sư Phùng Quang Huyến và Ban chấp sự
Điểm nhóm dâng nhà nguyện lên Chúa

Mục sư Hoàng Đức Luân đại diện Ban Trị Sự Tổng Hội chúc mừng

Truyền đạo Dương Phúc Hội đại diện Điểm nhóm cảm ơn

      BBT


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét