Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Truyền Giảng Qua Mục Vụ Thể Thao Tại Tỉnh Bình Thuận (17-18/08/2014)

      HTTLVN.ORG - Với sự điều hướng của Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận, Ban Truyền giáo và Mục vụ thể thao đã tỉnh tổ chức giải bóng đá giao hữu giữa các đội bóng đến từ các Chi Hội trong tỉnh vào ngày 17-18/08/2014.
      Lúc 19 giờ 30 ngày 17/08 tại nhà thờ Tin Lành La Gi có chương trình ca nhạc thánh truyền giảng dành cho các thân hữu là cầu thủ của 14 đội bóng, cùng thân hữu của Chi Hội La Gi và Chi Hội Tân Xuân.
      Từ những bài Thánh ca được vang lên qua lời ca cùng điệu múa của các ca sĩ và nhóm múa, đến lời chia sẻ và kêu gọi thân hữu mở lòng tiếp nhận Chúa của Mục sư Trà Phục đều xoay quanh chủ đề “Đường Đến Vinh Quang”. Kết quả có 22 người bằng lòng tin nhận Chúa Giê-xu làm Chúa Cứu Thế đời mình.

TTV. MSNC Phan Chu


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Cầu nguyện khai mạc giải bóng đá

Trận đấu đang diễn ra

Quang cảnh nơi truyền giảng


Các tiết mục trong chương trình


Trao cờ lưu niệm cho các đội bóng

Mục sư Trà Phục giảng Lời Chúa

Các thân hữu tiếp nhận Chúa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét