Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Hình Ảnh Về Công Tác Chuẩn Bị Cho Đại Hội Đồng Giáo Phẩm Lần VII Tại Tp. Đà Lạt (26/08/2014)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 8 giờ 30 ngày 27/08/2014, Đại Hội Đồng Giáo Phẩm Lần VII sẽ được khai mạc tại nhà thờ Tin Lành Đà Lạt.
     Vào sáng ngày 26/08, các đoàn xe chở đại biểu khắp các tỉnh thành từ Quảng Trị đến Cà Mau lần lượt tập trung về thành phố Đà Lạt để tham dự Đại Hội Đồng Giáo Phẩm. Các bộ phận chuyên trách cũng đã hoàn thiện công tác chuẩn bị để phục vụ cho kỳ lễ này.
     Thành phố Đà Lạt tọa lạc ở độ cao 1.500 mét so với mực nước biển và được các dãy núi cùng quần thể hệ thực vật rừng bao quanh, thành phố Đà Lạt thừa hưởng một khí hậu miền núi ôn hòa và dịu mát, trong lành quanh năm sẽ thuận lợi cho sức khỏe của khoảng hơn 2.000 người tham dự là quý đầy tớ Chúa đang phục vụ tại các Chi Hội thuộc Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (Miền Nam).
      Xin tôi con Chúa hướng lòng về nơi đây trong sự cầu nguyện, hầu cho qua chương trình các đầy tớ Chúa sẽ nhận được sự tươi mới bởi Lời Chúa, ích lợi trong trọng trách chăn bầy.
     Phòng Truyền Thông Tổng Liên Hội sẽ truyền hình trực tiếp hai chương trình Khai mạc và Bế mạc của Đại Hội Đồng Giáo Phẩm. Kính mong quý con cái Chúa cùng theo dõi và cầu thay.


      Một số hình ảnh về công tác chuẩn bị:

Các băng-rôn được treo dọc con đường Nguyễn Văn Trỗi,
nơi nhà thờ Tin Lành Đà Lạt tọa lạc.



Cổng chào tại nhà thờ Tin Lành Đà Lạt




Nhà thờ Tin Lành Đà Lạt, nơi sẽ
đón tiếp hơn 2.000 đại biểu về tham dự


Ban Trang Trí của Hội Thánh Đà Lạt
chuẩn bị cho Đại Hội Đồng Giáo Phẩm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét