Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Bồi Linh Thông Công Giới Nữ Tỉnh Bình Thuận (06/04/2017)

      HTTLV.ORG - Nhằm giúp đỡ các chị em phụ nữ biết cân đối giữa thuộc linh và thuộc thể, để sống có ích và góp phần hầu việc Chúa; Ban Điều hành Phụ nữ tỉnh Bình Thuận đã tổ chức chương trình bồi linh, thông công giới nữ toàn tỉnh vào ngày 06/04/2017 tại nhà thờ Tin Lành Phúc Âm, với đề tài: Sức khỏe thuộc linh - thuộc thể.
      Tham dự trong chương trình có:
      - Mục sư Võ Thành Phê - Ủy viên TLH - QN Hội Thánh Phúc Âm
      - Ban Đại diện tỉnh Bình Thuận
      - Quả phụ Mục sư Lê Khắc Hóa - tâm tình
      - Diễn giả: Bác sĩ Lê Hoàng Sơn - Ban Y tế TLH
      - Khoảng 500 chị em phụ nữ và một số tôi tớ Chúa trong tỉnh.
      Chương trình được bắt đầu lúc 8 giờ 30 với sự hướng dẫn của phu nhân MsNc Huỳnh Minh Tuấn - Trưởng Ban Phụ nữ tỉnh. MsNc Võ Hoàng Hà - Ủy viên BĐD/Đặc trách giới nữ có lời hoan nghinh chào mừng và giới thiệu chương trình. MsNc Nguyễn Văn Hoàng - Trưởng BĐD cầu xin Chúa hiện diện và ban phước cho kỳ hội đồng bồi linh giới nữ.
      Sau khi ban hát các khu vực Tây, Nam, Bắc lần lượt tôn vinh Chúa, Quả phụ MS Lê Khắc Hóa có lời tâm tình và khích lệ giới nữ. Bác sĩ Lê Hoàng Sơn thuyết trình theo đề tài, giúp các chị em hiểu rõ tầm quan trọng từ Lời Chúa dẫn dắt cả về đời sống thuộc linh lẫn thuộc thể. Hội đồng tạm nghỉ lúc 11 giờ 30 sau lời cầu nguyện chúc phước của MS Võ Thành Phê.
      Sau giờ nghỉ và ăn trưa, hội đồng được tiếp tục với những tiết mục ngợi ca Chúa, đố Kinh Thánh, Bác sĩ Lê Hoàng Sơn trả lời những câu hỏi liên quan đến sức khỏe của chị em…
      Chương trình được kết thúc lúc 16 giờ sau lời cầu nguyện của phu nhân MS Nguyễn Đức Hùng, MS Phan Tài cầu nguyện chúc phước.

TTV. MsNc Phan Chu


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh

MsNc Võ Hoàng Hà
hoan nghinh chào mừng

MsNc Nguyễn Văn Hoàng
cầu nguyện khai lễ

Ban hát
Tây Bình Thuận

Ban hát
Nam Bình Thuận

QP MS Lê Khắc Hóa
tâm tình

Ban hát
Bắc Bình Thuận

Bác sĩ
Lê Hoàng Sơn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét