Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Tỉnh Khánh Hòa Hiệp Nguyện Tháng 04/2017 (19/04/2017)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 8 giờ 30 ngày 19/04/2017 tại Chi Hội Cam Nghĩa đã diễn ra chương trình hiệp nguyện Mục sư, Truyền đạo, cùng nhân sự đặc trách các Điểm Nhóm tỉnh Khánh Hòa.
      Truyền đạo Ao Công Vương, hướng dẫn chương trình. Mục sư Phạm Mính, Ủy viên Ban Đại diện Tin lành tỉnh Quảng Nam giảng luận đề tài: Đồ Ăn Của Chúa Kinh Thánh: Giăng 4:34 “Đức Chúa Jêsus phán rằng: Đồ ăn của ta tức là làm theo ý muốn của Đấng sai ta đến, và làm trọn công việc Ngài”. Lời Chúa khích lệ: Người hầu việc Chúa phải thực hiện đầy đủ ý muốn của Chúa đem nhiều kết quả cho Hội Thánh.
      Sau giờ giải lao, Ban Hiệp nguyện tiếp tục nhóm lại; các Hội Thánh cảm tạ Chúa và bày tỏ nhu cầu để cầu thay.
      - HT Vạn Ninh: 12 người tin Chúa trong buổi Truyền giảng tối 15/04/2017.
      - HN Đại Lãnh: có 4 tân tín hữu vừa nhận Thánh lễ Báp-tem.
      - HT Dục Mỹ: Xin Chúa cho Điểm Nhóm tại xã Ninh Tây sớm được thành lập để phát triển.
      - HT Phú Hữu: Cảm tạ Chúa đã có giấy chứng nhận quyền sở hữu đất để tiến hành thủ tục giấy phép xây nhà thờ mới; Ước mong nhà thờ, tư thất và cơ sở Cơ Đốc giáo dục được hoàn thành năm 2019 nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập Hội Thánh.
      - HT Ninh Hòa: 12 người tin Chúa trong mùa Lễ Phục sinh; Điểm Nhóm Hòn Khói sẽ được khởi công xây dựng, xin Chúa tiếp trợ tài chính; Điểm Nhóm Ninh Vân số tín hữu nhóm lại rất ít; MS. Ngô Ngọc Tuấn sẽ được Bổ nhiệm Quản nhiệm Hội Thánh Thanh An. Xin Chúa sớm cho có phụ tá đến thay thế, gánh vác công việc Chúa với MS Lưu Niêm.
      - HT Vĩnh Lương: Chúa cho các sinh hoạt tại Chi Hội Vĩnh Lương đều bình an. MS Nguyễn Công Nghĩa sẽ tạm kiêm lo công việc Chúa tại Chi Hội Khánh Vĩnh đang thiếu quản nhiệm.
      - HT Nha Trang: MS Phạm Sính mãn nhiệm kỳ (05/05/2013 - 05/05/2017). Ngày 18/06/2017 sẽ có hội đồng lưu quản nhiệm; Xin ý Chúa được nên trên chức vụ của tôi tớ Chúa trong nhiệm kỳ mới.
      - HT Vĩnh Phước: Tháng 03/2017 có 23 tín hữu mới nhận Thánh Lễ Báp-tem, số thân hữu tham dự Truyền giảng có vắng hơn trước.
      - HT Phước Hải: Lập quỹ tạo mãi để tích lũy số tiền lớn sử dụng công việc phát triển Hội Thánh. Sinh hoạt các ban ngành được duy trì tốt đẹp.
      - HT Núi Sạn: Tạ ơn Chúa cho có 7 người tin Chúa. Tháng 06 tổ chức Thánh Kinh hè. Xin Chúa cho đời sống tâm linh con cái Chúa luôn được tăng trưởng.
      - HT Diên Khánh: Chờ đợi thủ tục giấy phép xây dựng nhà thờ. Xin Chúa sớm cho nhà thờ mới được khởi công và cung hiến nhân kỷ niệm 90 năm thành lập Hội Thánh vào năm 2018.
      - HT Suối Cát: Sau thời gian khá lâu Hội Thánh vẫn được sinh hoạt, nhưng đến ngày 30/5 mới có buổi lễ chính thức công nhận Chi Hội và Bổ nhiệm MS Võ Văn Tự Cường làm Quản nhiệm.
      - HT Khánh Sơn: Truyền đạo Mấu Văn Toàn bị đau, đang điều trị tại bệnh viện huyện Khánh Sơn. Trong mùa Lễ Thương khó, Phục sinh các Điểm Nhóm có 49 người tin Chúa. Có 3 trong số 10 Điểm Nhóm đang xuống cấp trầm trọng, cần tu sửa và xây mới nhưng chưa đủ khinh phí, một số ghế ngồi trong các Điểm Nhóm bị thiếu nên tín hữu gặp nhiều khó khăn. Một số Điểm Nhóm đang phát triển rất tốt nhưng chưa nơi nào được công nhận Chi Hội.
      - HT Khánh Vĩnh: MS Sa Đuốc, MS Hà Đá đã được TLH chấp thuận nghỉ hưu vì tuổi già. HT còn thiếu nợ tiền xây dựng nhà thờ. Điểm Nhóm Liên Sang (Truyền đạo Cao A Tý); Điểm nhóm Khánh Trung (Truyền đạo Hà Nghen); Điểm Nhóm Khánh Hiệp (Truyền đạo Ka Sa Hà Vang) đang sinh hoạt ổn định, phát triển. Xin Chúa cho các Điểm Nhóm Khánh Vĩnh sớm được chính quyền công nhận Chi Hội.
      - HT Quảng Hòa: Giờ tĩnh nguyện buổi sáng tại nhà thờ có từ 13-15 tín hữu tham gia. Tháng 03 có 2 người tin Chúa, 2 tín hữu bỏ nhóm trở lại thờ phượng Chúa, khuyến khích người trong gia đình đến với Chúa. HT tái lập ban Chứng đạo bước đầu có 4 thành viên. Xin Chúa kêu gọi để có thêm người dự phần công việc Chúa.
      - HT Cam Nghĩa: Xin Chúa tiếp trợ cách đặc biệt vì nhà thờ đã có giấy phép xây dựng mới, nhưng hiện chưa đủ tài chánh để khởi công. MS Nguyễn Đức Cựu sắp hết nhiệm kỳ quản nhiệm và có đơn xin nghỉ hưu vì sức khỏe yếu; bà và con gái đau bệnh, xin Chúa bày tỏ ý muốn của Ngài trên chức vụ tôi tớ Chúa trong thời gian tới.
      - HT Cam Ranh: Tháng 03 đến nay có 4 người tin Chúa, đang học giáo lý Báp-tem; Ban Chứng đạo ra đi với tinh thần làm chứng cá nhân, xin Chúa ban ơn cho nhân sự truyền giáo. Điểm Nhóm Cam Sơn do Chấp sự Nguyễn Ngọc Tâm đặc trách.
      - HT Cam Thịnh Tây: có 4 người mới tiếp nhận Chúa. Điểm Nhóm nầy do Truyền đạo Pi Năng Dê Ny đặc trách; xin Chúa cho nơi đây sớm được chính quyền công nhận Chi Hội để phát triển Tin Lành cho người chưa được cứu.
      Ban Hiệp nguyện mời 04 tôi tớ Chúa đại diện cầu thay cho nhu cầu các Hội Thánh.
      Sau đó Ban Đại diện phổ biến công việc Chúa chung:
      - Ngày 17/05/2017 Hiệp nguyện tháng 5 tại Chi Hội Phú Hữu;
      - Ngày 11/06/2017 Hội Đồng Bồi Linh tỉnh Khánh Hòa được tổ chức tại Chi Hội Nha Trang & Diễn giả: MS Nguyễn Hữu Bình - Phó Hội trưởng II.
      Buổi hiệp nguyện kết thúc lúc 13 giờ sau lời cầu nguyện chung; MS Phạm Sính cầu nguyện chúc phước.
      Tạ ơn Chúa đã ban cho buổi hiệp nguyện tháng 04 của Tin Lành tỉnh Khánh Hòa thật phước hạnh. Quý tôi tớ của Chúa cùng ở lại dự bữa tiệc thân mật để chia tay ra về trong niềm vui, tin cậy Chúa.

      TTV. MsNc Nguyễn Đức Dũng


      Những hình ảnh ghi nhận:

Quản nhiệm HT Cam Nghĩa
hoan nghênh, chào mừng


Quang cảnh hiệp nguyện

TĐ Ao Công Vương
hướng dẫn CT

MS Võ Văn Tự Cường
cầu nguyện khai lễ

MsNc Nguyễn Thiện Dũng
cầu nguyện dâng hiến

Mục sư Phạm Mính
giảng luận

MS Nguyễn Văn Tơ
cầu nguyện đáp ứng

Nêu vấn đề để cầu thay

MsNc Tạ Quang Vinh
cầu thay các HT khu vực I

Bà MS Võ Văn Tự Cường
cầu thay các HT khu vực II

TĐ Ka Sa Ha Vang
cầu thay các HT Khu vực III

Bà MsNc Nguyễn Anh Thi
cầu thay các HT khu vực IV

MS Đỗ Sơn Thái
cảm ơn và chào từ giã
quý tôi tớ Chúa
trong tỉnh Khánh Hòa

MS Phạm Sính
cầu nguyện chúc phước


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét