Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Truyền Giảng Nhân Dịp Phục Sinh Tại Hội Thánh Tô Hiến Thành (16/04/2017)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 19 giờ ngày 16/04/2017, tại nhà thờ Tin Lành Tô Hiến Thành, hai Hội Thánh Tô Hiến Thành và Trương Minh Giảng đã phối hợp tổ chức chương trình truyền giảng với chủ đề “Gặp Chúa Phục Sinh”, nương theo Lời Chúa trong Giăng 20:29.
      Cảm tạ Chúa, dù thời tiết oi bức, nóng nực nhưng tôi con Chúa hai Hội Thánh hưởng ứng lời kêu gọi của Quản nhiệm nên tham dự rất đông, có khoảng 600 người đến dự, mời được 61 thân hữu. Mục sư Võ Đông Thu, Quản nhiệm Hội Thánh Trương Minh Giảng thay mặt Ban Tổ chức có lời chào mừng và cầu nguyện khai lễ.
      Các bài hát đã được ban hợp xướng Hội Thánh Trương Minh Giảng và các ca sĩ Cơ Đốc trình bày. Đan xen các tiết mục là video clip minh họa về khởi nguồn sự sáng tạo của Đức Chúa Trời về vạn vật và loài người; bởi sự không vâng lời của tổ phụ loài người là A-đam và Ê-va nên con người phải chịu hình phạt. Tuy nhiên vì tình yêu thương nhân loại nên Đức Chúa Trời sai con Ngài là Chúa Giê-xu xuống thế gian đền chuộc tôi cho con người bằng lòng chịu chết trên thập tự.
      Mục sư Phạm Trọng Huy nương theo Lời Chúa trong Giăng 20:29 và một số phân đoạn Kinh Thánh trình bày về niềm vui mừng sẽ dành cho những tấm lòng mong muốn gặp được Chúa Phục sinh.
      Cuối chương trình, sau phần kêu gọi của Mục sư Võ Đông Thu đã có 40 người bằng lòng tiếp nhận Chúa.

      CTV. Minh Cảnh THT


      Một số hình ảnh ghi nhận:
      (hình ảnh: Anh Tuấn và Phương Thảo)

Quang cảnh
buổi truyền giảng


Hiệp lòng cầu nguyện trước
và sau buổi truyền giảng

Giao lưu
với thân hữu

Mục sư Võ Đông Thu
chào mừng và
cầu nguyện khai lễ

Ban hợp xướng
HT Trương Minh Giảng

Ca ngợi Chúa


Sứ điệp Phục sinh của
MS Phạm Trọng Huy

Cầu nguyện tiếp nhận Chúa
cho 40 thân hữu
bằng lòng tiếp nhận Chúa



VIDEO


Chương trình Thánh nhạc Phục Sinh
tại HTTL Tô Hiến Thành
(Thời Gian: 02:00:36
- Nguồn: HTTLVN.ORG)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét