Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Hội Thao Thiếu Niên Cơ Đốc TP HCM 2017 (06/04/2017)

      HTTLVN.ORG - Ngày 06/04/2017, từ 6 giờ đến 17 giờ tại Khu Du lịch Bửu Long; Ban Đại diện Tp.HCM kết hớp với Ủy ban Thanh Thiếu nhi TLH tổ chức ngày hội thao thiếu niên Cơ Đốc toàn thành với sự tham gia hơn 400 thiếu niên.
      Với chủ đề: iRun - Tôi Cứ Làm Một Điều, câu Kinh thánh nền tảng: “Nhưng tôi cứ làm một điều: quên lửng sự ở đằng sau, mà bươn theo sự ở đằng trước, tôi nhắm mục đích mà chạy, để giựt giải về sự kêu gọi trên trời của Đức Chúa Trời trong Đức Chúa Jêsus Christ” Phi-líp 3:14. Ngày hội thao toàn thành khích lệ các bạn trẻ sống giá trị với cuộc đời Chúa ban tặng với tinh thần vận động năng động, rèn luyện thân thể khỏe mạnh.
      Các em đã có một ngày hội vận động thực sự hứng khởi khi cùng nhau hòa mình trong cuộc đua sắc màu, với ý nghĩa về 5 màu Phúc Âm qua đó nhắc nhở nhau về tình yêu Chúa Giê-xu. Điểm nhấn của hội thao là giúp các em nhận biết cuộc đời là một cuộc đua, mà mỗi người cần phải có cho mình một khởi đầu đúng đắn, tinh thần kiên trì trên đường chạy và hướng đến một cuộc đời có kết thúc cách tốt đẹp.
      Ngày hội thao cũng là cơ hội giúp các em có sự kết nối, giao lưu giữa các bạn thiếu niên trong thành phố với nhau. Qua các trò chơi được xây dựng bởi đội ngũ huấn luyện viên từ Mục vụ Thể Thao đã giúp các bạn trẻ thực sự được chơi hết sức, vui hết mình để tiếp tục học tập thật tốt.

      CTV. Minh Mẫn


      Một số hình ảnh ghi nhận:







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét