Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Kết Quả Truyền Giảng Giáng Sinh Tại HTTL Bình Thới (21-24/12/2017)

HTTLVN.ORG – Mùa Giáng sinh năm nay, Hội Thánh Tin Lành Bình Thới – Tp. HCM đã tổ chức các chương trình truyền giảng bằng sự nỗ lực của tất cả ban ngành vào các đêm 16, 21-24/12 vừa qua.
Kết quả của các đêm truyền giảng, Chúa cho có 43 thân hữu tiếp nhận Chúa, trong đó có 2 thân hữu tin Chúa qua chứng đạo cá nhân.
Trước khi diễn ra chương trình, ngoài công tác chứng đạo mời thân hữu, Hội Thánh còn tổ chức cầu nguyện đặc biệt cho chương trình truyền giảng sau giờ thờ phượng lễ 2 để xin Chúa ban phước cho chương trình, đem sự vui mừng lớn cho con dân Chúa tại Chi Hội Bình Thới.
Xin quý tôi con Chúa khắp nơi tiếp tục cầu nguyện cho Chi Hội Bình Thới đủ ơn, sức để chăm sóc các tân tín hữu trong thời gian tới để Hội Thánh được mở mang dâng vinh hiển lên Ba Ngôi Đức Chúa Trời.
CTV. Triều Hải

Mục sư Phạm Trọng Huy – UV TLH chia sẻ Lời Chúa

Mục sư Nguyễn Ngọc Tốt – UV BĐD chía sẻ Lời Chúa

MSNC Lâm Hữu Phúc chia sẻ Lời Chúa và cầu nguyện cho tân tín hữu

MSNC Trần Huỳnh Quốc Việt chia sẻ Lời Chúa và kêu gọi thân hữu tiếp nhận Chúa

Truyền đạo Đỗ Thị Kim Thu chia sẻ Lời Chúa

Thân hữu tiếp nhận Chúa

Hướng dẫn tân tín hữu cầu nguyện và đọc Kinh Thánh

Ban hát của Hội Thánh góp phần trong các chương trình


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét