Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Tín Hữu Người Chăm: Giáng Sinh Phước Hạnh Trong Những Khó Khăn (24/12/2017)

HTTLVN.ORG – Trong ngày Lễ Giáng sinh, sáng ngày 24/12/2017, các tín hữu người Chăm ở Điểm Nhóm Bầu Ngứ, tỉnh Ninh Thuận nhóm thờ phượng Chúa và truyền giảng Tin Lành tại nhà nguyện mới.
Với chủ đề “Sự Vui Mừng Lớn Cho Muôn Dân“, Lời Chúa đã cho Hội Thánh thêm lòng biết ơn Chúa và cũng đã cảm động lòng các thân hữu. Kết quả có 17 người tiếp nhận Chúa.
Hội Thánh người Chăm chưa có nhà thờ, trong suốt 14 năm, Hội Thánh phải nhóm tạm tại căn phòng mượn của tín đồ. Vừa qua Hội Thánh đã mua 4000m2 đất, làm nhà tôn tạm và đã chuyển qua nhóm tại đây, tuy nhiên, Chính quyền đến ngăn trở không cho các tín hữu nhóm thờ phượng Chúa.
Mong Hội Thánh Chúa khắp nơi nhớ cầu nguyện cho công việc Chúa tại tỉnh Ninh Thuận, cũng như con cái Chúa người Chăm tại nơi đây.
CTV. MSNC Quảng Đại Dũng






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét