Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Thánh Nhạc Truyền Giảng Tại Hội Thánh Phan Thiết (26/11/2017)

HTTLVN.ORG – Để khởi động cho mùa Giáng sinh năm 2017, Ban Tráng niên của Hội Thánh Phan Thiết đã tổ chức đêm Thánh nhạc truyền giảng Tin Lành vào lúc 19g30 ngày 26/11/2017 tại nhà thờ Tin Lành Phan Thiết với chủ đề: Về Đâu?, diễn giả là Mục sư Trà Phục. Tham dự chương trình có khoảng 150 người trong đó có 36 thân hữu.
Qua các bài hát tôn vinh Chúa, đặc biệt trong tiểu phẩm “Về Đâu?” dựa theo Lu-ca 16:19-31, các bạn đã lột tả được phước hạnh của người nghèo La-xa-rơ cùng với sự khổ hình của người giàu sau khi qua đời, đem đến cho người tham dự sự cảm động và suy gẫm cho đời sống mình.
Mục sư Trà Phục đã giải bày Lời Chúa cách rõ ràng với 3 phần: Con người là tạo vật của Thiên Chúa; Con người chết mất trong tội lỗi được Chúa yêu thương giáng thế và chịu chết thay cho mình; Tin Chúa được cứu rỗi linh hồn, được sự sống đời đời.
Cảm tạ Chúa có 12 thân hữu tiến lên bằng lòng tiếp nhận Chúa sau lời kêu gọi. MsNc Đinh Thuận hướng dẫn các thân hữu cầu nguyện xưng nhận đức tin của mình.
Chương trình Thánh nhạc truyền giảng kết thúc lúc 21g00, các tân tín hữu được tiếp đón trà đàm thân mật sau giờ nhóm.
CTV. MsNc Đinh Thuận







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét