Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Thông Công Ban Trung Lão Tại Hội Thánh Bình Trị Đông (03/12/2017)

HTTLVN.ORG – Trong không khí nhộn nhịp bước vào mùa giáng sinh, mùa vui mừng lớn cho muôn dân, Ban Trung lão niên Hội Thánh Bình Trị Đông tổ chức buổi họp bạn, cảm tạ Chúa 33 năm thành lập ban (1984-2017) vào 13 giờ 30 Chúa nhật 03/12/2017 tại nhà thờ Tin Lành Bình Trị Đông.
Hiện diện khoảng 200 người từ 7 ban Trung lão niên của các Hội Thánh: Bàn Cờ, Bình Thới, Bình Trị Đông, Khánh Hội, Phú Thọ Hòa, Tô Hiến Thành, Tuy Lý Vương.
Sau khi Mục sư Nguyễn Hồng Khanh – quản nhiệm Chi Hội Bình Trị Đông cầu nguyện khai lễ, các ban lần lượt có phần giới thiệu sinh hoạt ban của mình và ngợi khen Chúa.
Với đề tài Đấng Bất Biến, nương trên lời Chúa trong Kinh Thánh Hê-bơ-rơ 13:8 “Đức Chúa Jêsus Christ hôm qua, ngày nay, và cho đến đời không hề thay đổi” Mục sư Nguyễn Hồng Khanh giảng Lời Chúa.
Tiết mục đố Kinh thánh thật sôi nổi và khích lệ các quý ông bà với hình thức giơ đáp án đúng sai bằng hai màu xanh đỏ, các ông bà trung lão niên tham gia nhiệt tình như thể trở về với thời tuổi trẻ mạnh mẽ hăng say học đọc tra xem Lời Chúa khi sinh hoạt trong ban ngành.
Buổi họp bạn cảm tạ Chúa kết thúc với phần thông công thật ấm áp vui vẻ trong tình thân của Đấng Thành Tín, bất biến, với không khí ám áp chuyển mùa sang đông.
Trải qua bao thăng trầm theo thời gian, bước vào tuổi 33, Ban Trung lão Hội Thánh Bình Trị Đông nguyện Chúa ban thêm sức để là nơi gắn bó, khích lệ yên ủi các con cái Chúa lớn tuổi, gương mẫu trong việc học đọc Lời Chúa, phục vụ Chúa, trung tín trong sự nhóm lại tại Hội Thánh địa phương, cùng đem sự từng trải ơn phước Chúa truyền lại cho thế hệ con cháu mình vững bước hầu việc Chúa.
CTV. Triều Hải

Quang cảnh chương trình

Các ban lão niên tôn vinh Chúa

Mục sư Nguyễn Hồng Khanh giảng Lời Chúa

Đố Kinh Thánh theo trí nhớ

Tặng quà lưu niệm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét