Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Chương trình hội thảo (25/05/2019)

Trong thời đại công nghệ 4.0, hầu như ai cũng sở hữu cho mình điện thoại di động, họ truy cập website, các mạng xã hội và các hình thức khác như một phần trong cuộc sống hàng ngày. Vì lẽ đó, nhiều hội thánh đã áp dụng các công cụ truyền thông nhằm quảng bá, giới thiệu hình ảnh và mục vụ của Hội thánh tới mọi người thông qua phương tiện truyền thông. Hiểu được tầm quan trọng của truyền thông và nhu cầu của việc kết nối thông tin giữa Hội thánh địa phương và Tổng hội, ngày 25/05/2019 buổi hội thảo đầu tiên về Mục vụ truyền thông được diễn ra với 20 thành viên, họ là những nhân sự đại diện cho các tỉnh, các ủy ban, các Hội thánh địa phương.
(Mục sư Hoàng Văn Huy chi sẻ khải tượng của Mục vụ Truyền thông)
Trong buổi hội thảo lần này, với mong muốn chia sẻ khải tượng và sự kết nối thông tin giữa Hội thánh địa phương và Mục vụ truyền thông Tổng hội, Mục sư Hoàng Văn Huy chia sẻ những khó khăn của Mục vụ Truyền thông đang gặp phải và mong muốn sự cộng tác chặt chẽ và có những cam kết sau khi trở thành cộng tác viên của Mục vụ Truyền thông.
(Thảo luận về "Sức mạnh của Truyền thông"
Dù thời gian không nhiều nhưng qua hội thảo, các nhân sự của Mục vụ Truyền thông cũng có cơ hội thảo luận về “sức mạnh của Truyền thông”. Dẫu biết rằng truyền thông luôn có hai mặt, nó có một sức mạnh gây dựng cũng nhiều mà phá đổ cũng khủng khiếp. Nhưng lời Chúa phán: “Tin Lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến.” (Ma-thi-ơ 24:14) Phương các có thể thay đổi nhưng Sứ điệp thì không bao giờ thay đổi. Sứ mạng rao truyền danh Chúa “trước mặt thiên hạ” phải được đẩy mạnh bằng các phương tiện truyền thông hiện đại. Lời Chúa nghe được “trong phòng kín” có thể chuyển ngay thành “lời rao giảng trên mái nhà” mà mọi người ở mọi nơi trên thế giới đều có thể tiếp cận, truy cập được.
(Anh Nguyễn Ngọc Thiên Lộc chia sẻ khái niệm căn bản về Website)
Buổi chiều cùng ngày, các nhân sự có cơ hội hiểu về những khái niệm căn bản vể Website và những hiệu quả mà nó mang lại. Trước đây, các nhân sự chỉ biết đến các trang mạng xã hội và tương tác bằng việc viết bài, bình luận… nhưng nhờ có Anh Nguyễn Ngọc Thiên Lộc - chấp sự của Hội thánh Tin lành Hà Nội, đặc trách về mảng truyền thông của Hội thánh, các nhân sự đã biết cách thức hoạt động của một Website và cách viết bài trực tiếp lên trang mạng. Cuổi buổi tập huấn Anh Hoàng Văn Linh là thành viên của Mục vụ Truyền thông chia sẻ và hướng hẫn mọi người cách viết một tin tức sao cho có hiệu quả và đầy đủ thông tin.
(Anh Hoàng Văn Linh hướng hẫn kỹ thuật viết bài và gửi tin)
(Ảnh chụp chung cùng các nhân sự)
(Tin từ Ms Lê Văn Thành)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét