Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Tuyên Quang: Huấn Luyện Giáo Viên Trường Chúa Nhật (21-22/05/2019)

    Ủy Ban Cơ Đốc Giáo Dục – Tiếp tục triển khai kế hoạch huấn luyện và khuyến khích các Hội Thánh mở lớp học Trường Chúa Nhật nhằm giúp con dân Chúa ngày càng sâu nhiệm hơn về Lời Chúa. Ngày 21-22/05/2019  Ủy ban Cơ Đốc Giáo Dục miền Bắc mở khóa huấn luyện chương trình Trường Chúa Nhật cho các Hội Thánh khu vực Tỉnh Tuyên Quang.
      Tham dự khóa học có Mục Sư Triệu Phúc Tiến - Trưởng Ủy Ban Cơ Đốc Giáo Dục là diễn giả chương trình, cùng với gần 30 học viên là các Mục sư, Truyền đạo, Nhân sự của các Hội Thánh trong khu vực.
(Mục sư Triệu Phúc Tiến và Lớp học)
  Qua sự hướng dẫn của Mục sư diễn giả, các học viên thấy được tầm quan trọng của việc học Trường Chúa Nhật, cũng như thấy được sự khác biệt giữa việc trở thành giáo viên của Trường Chúa Nhật với các chương trình học khác, Trước khi đến với khóa huấn luyện, đa phần các giáo viên đều nghĩ rằng, người giáo viên là người nói và học viên là người nghe, cách dạy này khiến các học viên thấy nhàm chán kết quả là lớp học dần tan rã vì thiếu học viên, cho nên khi được diễn giả giới thiệu về cách giáo viên hướng dẫn lớp học trong lớp Chúa Nhật không phải là người nói toàn bộ bài học, nhưng họ là người đặt vấn đề và câu hỏi cho các học viên khác trong lớp cùng thảo luận những điều học được với các thành viên khác trong lớp, ai cũng bất ngờ. Bên cạnh đó các học viên còn có thì giờ được thực tập, tuy thời gian thực tập không nhiều, nhưng các học viên tỏ ra khá hào hứng trong khi học bài mẫu.
(Hình ảnh về lớp học)    
(Thì giờ thảo luận cùng nhau)
      Kết thúc khóa học, Mục sư diễn giả kêu gọi các học viên kết ước cầu nguyện nhờ ơn Chúa để kết hợp với Trưởng nhiệm để mở lớp Trường Chúa Nhật tại Hội Thánh địa phương mình, trong đó có đến 90% học viên cam kết sẽ cùng Trưởng nhiệm và Ban Chấp sự mở lớp Trường Chúa Nhật tại Hội Thánh.
(Chụp ảnh kỷ niệm sau khóa học)
     Tạ ơn Chúa vì qua 2 ngày học Chúa cho mọi việc đều thuận lợi, ai nấy đều vui mừng trở về Hội Thánh địa phương.
(Tin của nhân sự Ủy Ban Cơ Đốc Giáo Dục)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét