Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Bổ Nhiệm Đặc Trách Điểm Nhóm Bình Tân (29/08/2012)

       HTTLVN.ORG - Ngày 29/08/2012, lúc 8 giờ 30 tại nhà Nguyện Tin Lành Điểm nhóm Bình Tân xã Bình Tân, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận đã diễn ra Lễ Bổ nhiệm Truyền đạo Trần Nguyễn Thanh Tùng, Đặc trách Điểm Nhóm Bình Tân và Truyền đạo Dương Minh Thành, Điểm nhóm Tân Xuân.

1
Quang cảnh buổi lễ trong và ngoài nhà Nguyện

       Mục sư Bùi Phụng, Ủy viên Mục vụ tỉnh Bình Thuận làm chủ Lễ. Mục sư Lê Khắc Hóa, trưởng Ban Đại diện cầu nguyện khai lễ, MsNc Nguyễn Văn Dũng hướng dẫn chương trình. Với sự hiện diện của các Mục sư, Mục sư nhiệm chức, Truyền đạo, Chấp sự và con cái Chúa trong và ngoài tỉnh. Cũng có đại diện các cấp Chính quyền xã Bình Tân, và huyện Bắc Bình đến tham dự.

2
MS Lê Khắc Hóa cầu nguyện khai lễ

       Mục sư chủ Lễ đã dùng Lời Chúa trong II Ti-mô-thê 2:15 với Chủ đề: Chuyên Tâm Phục Vụ để khích lệ & nhắc nhở hai Tân Đặc trách cùng tất cả tôi con Chúa.
       Sau bài giảng, Mục sư Chủ lễ cử hành Nghi thức Bổ nhiệm. Hai Tân Đặc trách lần lượt bày tỏ tâm chí và được hai Điểm nhóm tiếp đón cách long trọng cùng tặng quà thể hiện niềm vui mừng.

4
Nghi thức Bổ nhiệm

5
Các Tân Đặc trách bày tỏ tâm chí và các Điểm nhóm nghinh tiếp 

       Góp phần tôn vinh Chúa có các ban hát lễ của Điểm nhóm Bình Tân, Điểm nhóm Tân Xuân, Các ông bà Mục sư, Truyền đạo, cùng đơn ca của Hội Thánh Phan Rí.

3
Các Ban hát lễ
  
       Sau khi Đại diện Mặt trận tổ quốc xã Bình Tân, bà Nguyễn Thị Thu Thủy có lời chúc mừng Điểm nhóm và Tân Đặc trách. Mục sư Nguyễn Văn To cầu nguyện tất Lễ, và Mục sư Chủ lễ cầu nguyện chúc phước.

7
Đại diện MTTQ xã Bình Tân chúc mừng

6
Mục sư Nguyễn Văn To cầu nguyện tất Lễ & Ms Bùi Phụng chúc phước

       Mọi người tạ ơn Chúa vì từ nay bầy chiên ở những Điểm Nhóm này có người trực tiếp dắt chăn. Hi vọng bầy sẽ phát triển thêm hơn trong những ngày đến.

TTV. Tđ Phan Chu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét