Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Công Bố Quyết Định Thành Lập Chi Hội Huy Khiêm (17/08/2012)

       HTTLVN.ORG - Ngày 17/08/2012 Lễ Công bố Quyết định thành lập Chi Hội Huy Khiêm - Bình Thuận được diễn ra một cách trọng thể, quy vinh hiển danh Chúa.
       Tạ ơn Chúa, đây là chi hội thứ 20 của tỉnh được Giáo hội và Chính quyền công nhận. Là một trong những Hội Thánh có bề dày lịch sử, được thành lập từ trước năm 1960, song vì nhiều yếu tố khác nhau, có lúc tưởng chừng như không thể gượng dậy được. Nhưng cảm tạ Chúa đã gìn giữ và chăm sóc Hội Thánh của Ngài nên cứ tồn tại đến nay có được 150 tín hữu.
       Tham dự buổi lễ có Mục sư Bùi Phụng, ủy viên mục vụ tỉnh Bình Thuận, Mục sư Trương Văn Ngành, ủy viên Tổng Liên hội, Mục sư Lê Khắc Hóa, trưởng Ban Đại diện tỉnh cùng các tôi con Chúa tại các Chi Hội trong tỉnh. Về phía chính quyền có đại diện các cấp lãnh đạo huyện Tánh Linh, các xã Huy Khiêm, Măng Tố, Bắc Ruộng và thôn 6 Huy Khiêm.

1
Quang cảnh buổi lễ

       Chương trình lễ được thực hiện bởi sự hướng dẫn của MsNc Lưu Niêm, Mục sư Lê Khắc Hóa cầu nguyện khai lễ, Mục sư Bùi Phụng dùng Lời Chúa ở Mathiơ 16:13-18 chia sẻ theo đề tài: Hội Thánh của Đức Chúa Trời. Trong đó, Chúa Giê-xu là nền tảng, các tiên tri và sứ đồ là cột trụ, và mỗi Cơ Đốc nhân đều có trách nhiệm xây dựng Hội Thánh Chúa tại trần gian.

2

3

       Sau đó, Mục sư Bùi Phụng cử hành nghi thức Lễ Công bố Quyết định thành lập Chi Hội. Quản nhiệm và Ban Chấp sự cùng nghinh đón quyết định cách trân trọng.

5
Nghi thức lễ Công bố

       Buổi lễ có phần tôn vinh Chúa của Ban hát dẫn đầu giờ, Ban hát của Chi hội Huy Khiêm, Ban hát điểm nhóm Măng Tố và Ban hát Mục sư Truyền đạo.

4

       Được cảm động nhất là phần Lược sử Hội Thánh do ông thư ký Chi Hội đọc. Đã hai lần xây dựng nhà thờ vào những năm 1960 và 1968 nhưng đều bị hư hại do chiến tranh nên Hội Thánh phải nhóm thờ phượng Chúa tại nhà tín hữu. Đến năm 2005 Hội Thánh mới xây được ngôi nhà nguyện hiện nay. Có cả thảy 16 tôi tớ Chúa hầu việc Chúa tại đây, trong đó: 6 TĐ được bổ nhiệm, 4 MS, 1 TĐ và 5 TĐ tình nguyện được Chúa dùng để gây dựng Hội Thánh trong thời gian có cần. Đến ngày 20/7 vừa qua, Truyền đạo Đặng Trí Dũng mới được bổ về làm Quản nhiệm chính thức cho Chi Hội nầy.

6
Ông Nguyễn Ngọc Quang, phó chủ tịch xã Huy Khiêm
có lời phát biểu và chúc mừng Chi Hội

       Chương trình kết thúc với lời cầu nguyện của Mục sư Đặng Linh Khoa và Mục sư Trương Văn Ngành cầu nguyện chúc phước, Mọi người chia tay ra về vui vẻ, sau khi dùng bữa chung với nhau cách thật thà.

7
Mục sư Đặng Linh Khoa cầu nguyện tất lễ và
Mục sư Trương Văn Ngành cầu nguyện chúc phước 

TTV. Tđ Phan Chu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét