Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Thánh Kinh Hè Tại Hội Thánh Võ Đắt (25-27/07/2012)

        HTTLVN.ORG - Hội Thánh Võ Đắt cảm tạ Chúa cho ba ngày 25-27/07/2012 Thánh Kinh hè vừa qua đã diễn ra thật tốt đẹp và tràn đầy ơn phước Chúa.
        Thánh Kinh hè năm nay có khoảng 80 em, bao gồm: người Kinh, người K’Ho và Châu Ro đến tham dự Thánh Kinh Hè với chủ đề: “CON TÀU ĐỨC TIN” câu gốc Thi Thiên 143:10a
        Hội Thánh Võ Đắt có mời Cô Gia Định và nhóm giáo viên thuộc Hội Thánh Trương Minh Giảng ra cộng tác và hỗ trợ việc dạy Lời Chúa cho các em tại đây. Nhóm đã tận tình giúp đỡ dạy dỗ các em trong Hội Thánh thật chu đáo.
        Cảm tạ Chúa hầu hết các em hết lòng học lời Chúa và trao dồi các kỹ năng để trở thành người phục vụ Chúa tốt trong hiện tại và tương lai. Đây là chương trình được thực hiện hằng năm nhằm giúp các em  được học Lời Chúa và vui hè trong tuổi thơ của mình. Hội Thánh đã hết lòng cầu nguyện và giúp đỡ để các em có được những ngày vui vẻ và bữa ăn ngon miệng trong ba ngày qua.


        Vài hình ảnh ghi nhận trong ba ngày qua:

1
Cô Gia Định cầu nguyện  - Lời tâm tình của TĐ Võ Hoàng Hà, Quản nhiệm HT

2
Các em được tập hát và múa theo bài học

3
Các em thực hiện vở kịch theo bài học

4
Lớp ấu nhi và nhi đồng trong giờ học Kinh Thánh

5
Lớp Thiếu Nhi và Thiếu Niên

6
Các em thi đua trong phần  trò chơi của mình

7
Phát thưởng và giây phút chia tay trong buổi lễ Bế giảng

CTV. TĐ Võ Hoàng Hà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét