Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lớp Học Người Nữ Trong Nhà Chúa Cho Nữ Tín Hữu Trong Các Chi Hội Phía Bắc (27-28/08/2012)

       HTTLVN.ORG - Ngày 27-28/08/2012, Ban Phụ nữ Tin Lành tỉnh Bình Thuận đã tổ chức lớp học “Người Nữ Trong Nhà Chúa” tại nhà thờ Tin Lành Phan Thiết. Đợt học này được tổ chức cho nữ tín hữu trong các Chi Hội thuộc khu vực phía Bắc của tỉnh.

1
Trong giờ học

       Chương trình được tiếp tục học quyển số 3 với các môn: Phương Pháp Học Kinh Thánh Sáng Tạo do phu nhân Truyền đạo Nguyễn Ngọc Tốt hướng dẫn. Hãy Xinh Đẹp Vì Đức Chúa Trời do phu nhân Mục sư Nguyễn Hữu Bình phụ trách. Với sự nhiệt tình của các giáo viên, học viên được chia thành 4 tổ cùng nhau thảo luận sôi nổi trong các giờ học.

2
 Giờ thảo luận

       Sau hai ngày, các học viên ra về trong tinh thần vui vẻ vì nhận được nhiều bổ ích từ khóa học. Các chị em đã biết cách học Kinh Thánh có phương pháp, được khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người nữ của Đức Chúa Trời, mà lâu nay chị em không để ý. Mỗi chị em đã hứa nguyện với Chúa sẽ trở nên xinh đẹp hơn để làm sáng danh Chúa ngay tại gia đình và địa phương mình.

3
4 tổ cùng học Kinh Thánh

4
Chụp hình lưu niệm

TTV. Bình Thuận
Tđ. Phan Chu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét