Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Mépu 2 Và Đặc Trách ĐN Lạc Tánh (29/08/2012)

       HTTLVN.ORG - Lúc 14 giờ 30 ngày 29/08/2012 tại Nhà Nguyện Tin Lành Chi Hội Mépu 2 - Bình Thuận đã diễn ra Lễ Bổ nhiệm cho Truyền đạo Huỳnh Văn Tùng Quản nhiệm, và Truyền đạo Phạm Tấn đặc trách Điểm nhóm Lạc Tánh.

1
Quang cảnh buổi lễ trong và ngoài Nhà Nguyện 

       Truyền đạo Phạm Xuân Nghĩa hướng dẫn chương trình. Mục sư Lê Khắc Hóa trưởng Ban Đại diện cầu nguyện khai lễ. Khoảng 200 tôi con Chúa từ các Chi Hội trong tỉnh về dự và góp phần trong buổi lễ. Về phía chính quyền có các đại diện xã Mépu, huyện Đức Linh tham dự và có lời chúc mừng.

2
Các ban hát lễ

3
Đại diện MTTQ xã Mépu chúc mừng 

       Mục sư Bùi Phụng, Ủy viên Mục vụ tỉnh Bình Thuận dùng Kinh Thánh ở II Timôthê 2:15 nhắc nhở các đầy tớ Chúa rằng Chuyên Tâm Phục Vụ là mạng lệnh của Chúa, nên người hầu việc Chúa phải nhất quyết tuân hành để được đẹp lòng Ngài. Sau đó, Mục sư cử hành nghi thức bổ nhiệm cho 2 vị Truyền đạo, cầu nguyện và giới thiệu họ với Chi Hội Mépu 2, Điểm nhóm Lạc Tánh và các cấp chính quyền địa phương tham dự lễ.

3
Nghi thức bổ nhiệm

       Truyền đạo Huỳnh Văn Tùng, Truyền đạo Phạm Tấn lần lượt bày tỏ tâm chí và Ban Chấp sự Chi hội Mépu 2 và Điểm nhóm Lạc Tánh nghinh đón các đầy tớ Chúa cách rất nhiệt tình.

4
Bày tỏ tâm chí

5
Các Ban Chấp sự nghinh đón

       Buổi lễ kết thúc sau lời cầu nguyện của MsNc Nguyễn Văn Dũng, Ủy viên Ban Đại diện tỉnh và Mục sư Bùi Phụng cầu nguyện chúc phước.

6
Cầu nguyện khai lễ & tất lễ

TTV. Tđ Phan Chu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét