Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Bế Giảng Lớp Thánh Kinh Căn Bản Năm 2012 Tại Phan Thiết (03/08/2012)

       HTTLVN.ORG - 8 giờ 30 ngày 03/08/2012 tại nhà thờ Tin Lành Phan Thiết, Bình Thuận đã diễn ra Lễ Bế giảng lớp Thánh Kinh Căn Bản Khóa II năm thứ 3 cho hơn 150 khóa sinh.

1
Các đầy tớ Chúa phụ trách các môn học

2
Trong các giờ học

        Trong Lễ Bế giảng có sự tham dự của hơn 150 khóa sinh (chính thức và dự thính), các Mục sư, Truyền đạo trong tỉnh cùng các Chấp sự của Hội Thánh Phan Thiết. Mục sư Nguyễn Lâm Hương, phó Ban Cơ Đốc Giáo Dục cũng đến tham dự và giảng Lời Chúa.
        Các khóa sinh được học qua các môn: Tăng Trưởng Tâm Linh, Tổ Chức Hội Thánh, Cuộc Đời Chúa Cứu Thế 2, Sự Mặc Khải Của Đức Chúa Trời, Đền Tạm Và Nơi Thờ Phượng Chúa. Do các tôi tớ Chúa: Mục sư Lê Hoàng Phúc, Mục sư Phan Văn Cử, Truyền đạo Nguyễn Đình Tín, Mục sư Nguyễn Tờn và Mục sư Nguyễn Lâm Hương.
       Sau khóa học, có 146 khóa sinh được nhận Giấy Chứng nhận. Trong đó có 72 khóa sinh đạt loại giỏi chiếm 49,3%, 63 khóa sinh đạt loại khá chiếm 43,2%, 11 khóa sinh đạt trung bình. Có 5 khóa sinh đã hoàn tất chương trình 4 năm nên đã được nhận Chứng chỉ tốt nghiệp.

4
Các khóa sinh tốt nghiệp nhận chứng chỉ

5
Các khóa sinh ưu tú nhận thưởng

        Sau bài giảng của Mục sư Nguyễn Lâm Hương và lời kêu gọi, đã có 34 khóa sinh tiến lên phía trước để bày tỏ sự hứa nguyện dâng mình cho Chúa.
6
Các khóa sinh dâng mình cho Chúa
  
       Xin Chúa khắc sâu Lời Ngài trong những khóa sinh, để những gì họ đã học sẽ là hành trang trong suốt cuộc đời theo Chúa của họ. Cũng xin Chúa thúc giục để những khóa sinh đã dâng mình cho Chúa được Ngài sử dụng có ích cho Hội Thánh Ngài.
7
Ban Tổ chức và khóa sinh chụp hình lưu niệm

TTV. Bình Thuận
Truyền đạo Phan Chu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét