Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Hội Nhánh Tân Xuân Truyền Giảng Giáng Sinh 2012 (11/12/2012)

       HTTLVN.ORG - Là một Hội Thánh thuộc vùng sâu vùng xa, con cái Chúa thuộc sắc tộc Rắclay sống chủ yếu bằng nghề nương rẫy, cuộc sống còn rất vất vả nhưng lòng yêu mến Chúa của con cái Ngài tại Hội Nhánh Tân Xuân ngày càng mạnh mẽ.
       Đây là lần đầu tiên con cái Chúa nơi đây tổ chức đêm Thánh nhạc Truyền giảng Giáng sinh, nhằm rao truyền ơn cứu rỗi của Chúa cho đồng bào sắc tộc Rắclay tại xã Tân Xuân - Hàm Tân - Bình Thuận.
       Tạ ơn Chúa, với sự giúp đỡ của nhóm nhạc truyền giáo Kids Music, là những anh em yêu mến Chúa từ nhiều nơi kết hợp thành, đã tạo nên một đêm Thánh nhạc với chủ đề: ĐẤNG THÁNH LÂM PHÀM, làm tươi mới cả một vùng đất hoang sơ và danh Chúa được nhiều người biết đến.
       Chương trình bắt đầu đúng 19 giờ ngày 11/12/2012. Bài hát “Ô nô-ên lại về” được TĐ Đào Minh Hồng Ân hướng dẫn tôn vinh Chúa đầu giờ một cách mạnh mẽ và sôi động. TĐ Dương Minh Thành (đặc trách điểm nhóm) cầu nguyện dâng chương trình Thánh nhạc lên cho Thiên Chúa. Lần lượt là những ca khúc bày tỏ tình yêu kỳ diệu của Thiên Chúa cho nhân loại, đặc biệt là câu chuyện Cứu Chúa hạ sanh. Sau đó lực sĩ cấp quốc gia Nguyễn Anh Tài đã làm chứng lại cuộc đời anh được Chúa biến đổi đã trở nên người có ích cho gia đình, xã hội.
       TĐ Dương Minh Thành đã đúc kết và kêu gọi mọi người hãy trở về với Chúa yêu thương. Tạ ơn Chúa có rất nhiều người lần lượt bước lên từ người lớn đến các em thiều nhi quyết định mở lòng đón nhận Cứu Chúa làm chủ đời mình. Có 70 người bước lên tin nhận Chúa. Trong đó 15 người lớn còn lại là thiếu nhi. Xin cầu nguyện để Chúa cho Hội thánh chăm sóc tốt những tân tín hữu này.


       Những hình ảnh ghi nhận được:

TĐ Dương Minh Thành, cầu nguyện dâng chương trình cho Chúa




Các tiết mục trong chương trình

Các thân hữu cầu nguyện tin Chúa

CTV. Truyền đạo Dương Minh Thành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét