Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Tốt Nghiệp Lớp Người Nữ Trong Nhà Chúa Phía Nam Bình Thuận Tại Phúc Âm 1 (07/12/2012)

       HTTLVN.ORG - Sau hơn hai năm trung tín theo học Lời Chúa, lúc 8 giờ 30 ngày 07/12/2012 tại Nhà thờ Tin Lành Chi Hội Phúc Âm - Bình Thuận đã diễn ra Lễ Tốt nghiệp Khóa học Người Nữ trong nhà Chúa cho 20 phu nhân của các Mục sư, Truyền đạo và 46 nữ tín hữu là những nhân sự và phu nhân của các nhân sự thuộc khu vực Nam Bình Thuận.
       Buổi lễ có sự tham dự của Mục sư Phan Vĩnh Cự, phó Hội trưởng I, Ban Đại diện tỉnh, Ban giảng huấn, các học viên và những phu quân.
       Bước vào chương trình I, do cô Nguyệt Thu hướng dẫn, Mục sư Lê Khắc Hóa trưởng Ban Đại diện cầu nguyện khai lễ. Sau bài Thánh ca 802 của các phu nhân Mục sư - Truyền đạo tôn vinh Chúa, các cặp vợ chồng học viên tốt nghiệp lần lượt nói lời kết ước với nhau qua biểu tượng trái tim yêu thương. Có những cặp vợ chồng đã cưới nhau trên 30 năm nhưng tình cảm vẫn mặn nồng, vẫn còn yêu nhau như lúc mới gặp nhau. Mục sư phó hội trưởng I cầu nguyện đặc biệt cho các gia đình học viên.
       Chương trình II bắt đầu sau giờ giải lao, bởi sự hướng dẫn của phu nhân MsNc Phan Văn Luận. Hội chúng cùng hát bài Thánh ca 840 với tâm nguyện hết lòng hầu việc Chúa, Mục sư Nguyễn Văn Dũng, ủy viên Ban Đại diện cầu nguyện. Thánh ca 748 do các học viên tốt nghiệp tôn vinh Chúa. Mục sư phó hội trưởng I chia sẻ với đề tài: Tôi và Nhà Chúa để nói lên sự khám phá những giây phút ngọt ngào khi được ở trong nhà Chúa cùng đôi lời nhắn nhủ các học viên hãy tiếp tục đem những điều mình đã học thực hiện giữa gia đình và Hội Thánh để danh Chúa được tôn cao.
       Phu nhân Mục sư Nguyễn Hữu Bình xướng danh, Mục sư phó hội trưởng I và Mục sư Lê Khắc Hóa trao bằng tốt nghiệp cho các học viên. Phu nhân Mục sư Phan Vĩnh Cự có lời chúc mừng, đại diện học viên tỏ lời tri ân cùng tặng quà cho Ban giảng huấn. Sau bài cầu nguyện chung, Mục sư phó hội trưởng I cầu nguyện chúc phước. Mọi người ra về trong vui thỏa sau khi cùng dự bửa tiệc thông công.


       Những hình ảnh trong buổi lễ:

Quang cảnh

Mục sư Lê Khắc Hóa                                   MS Nguyễn Văn Dũng

Cô Nguyệt Thu                               Phu nhân Ms Phan Vĩnh Cự

MS Phó hội trưởng I giảng Lời Chúa

Các học viên và những phu quân

Các phu nhân MS,TĐ nhận bằng

Các học viên chụp hình lưu niệm với Ban giảng huấn

TTV. TĐ Phan Chu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét