Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Truyền Giảng Giáng Sinh Tại HT Phan Rí (09/12/2012)

       HTTLVN.ORG - Ngày 09/12/2012, Ban Truyền giảng Tin Lành tỉnh Bình Thuận phối hợp cùng Hội Thánh Phan Rí tổ chức đêm ca nhạc truyền giảng với chủ đề: Giáng Sinh, Mùa Yêu Thương.
       Từ lúc 8 giờ 30, các anh em trong Ban Truyền giảng tỉnh đã tập họp tại khu vực phía Nam Bình Thuận để di chuyển một đoạn đường dài 130 km đến tại nhà thờ Phan Rí, khu vực phía Bắc là địa điểm truyền giảng để chuẩn bị cho chương trình.



Quang cảnh trong và ngoài nhà thờ

       Lúc 18 giờ 15, sau khi ăn chiều, với sự hướng dẫn của MsNc Hồ Đắc Trí, đặc trách truyền giảng khu vực phía Bắc Bình Thuận, đoàn đã hiệp lại để cầu nguyện xin Chúa ban phước cho chương trình. Trong khi đó, phía bên ngoài nhà thờ, các thân hữu ở gần đã đến và được Ban Tiếp tân chào đón rất thân mật. Thân hữu ở các khu vực thuộc Điểm Nhóm Bình Tân, Bình An, Phan Lâm, Phan Sơn cách xa địa điểm tổ chức từ 30-50 km được thuê xe để đưa đến nhà thờ lúc 19 giờ 20, các thân hữu ổn định chỗ ngồi. Trong nhà thờ lúc này đã chật kín, các tín hữu phải đứng dậy nhường chỗ cho các thân hữu.

MS Phan Tài, chào mừng MsNc Hồ Đắc Trí cầu nguyện


Các tiết mục trong chương trình

       Chương trình được bắt đầu lúc 19 giờ 30 với lời hoan nghinh chào mừng thân hữu của MS Phan Tài, Quản nhiệm HT Phan Rí, MsNc Hồ Đắc Trí cầu nguyện dâng chương trình lên Chúa. Với những bài thánh nhạc, những bài múa, những hoạt cảnh minh họa, đoàn đã cho người tham dự được tràn ngập không khí giáng sinh. Mục sư Nguyễn Văn To, đã chia sẻ về tình yêu Chúa Giê-xu và kêu gọi các thân hữu đáp ứng tình yêu của Ngài.

MS Nguyễn Văn To chia sẻ Lời Chúa

       Dù có sự cố về điện xảy ra ngay lúc Mục sư Nguyễn Văn To kêu gọi thân hữu, nhưng bởi sự chuẩn bị máy phát điện từ trước, nên chỉ sau khoảng 5 phút sự cố được khắc phục, chương trình tiếp tục. Kết quả có 49 người trong số 210 thân hữu tham dự đáp ứng lời mời, rời khỏi hàng ghế, tiến lên phía trước để mở lòng tiếp nhận Chúa Giê-xu làm Chủ đời mình và công khai xưng nhận đức tin. Cảm tạ Chúa.

Các thân hữu tiếp nhận Chúa

       Xin cầu nguyện cho tôi con Chúa tại HT Phan Rí có ơn để chăm sóc những tân tín hữu này được lớn lên trong Chúa.

TTV. Tđ Phan Chu


VIDEO


Giáng Sinh Mùa Yêu Thương - Truyền Giảng Tại HT Phan Rí 01
(Thời gian 30:52 - Dung lượng: 215 MB - Quay phim: Đào Hiếu)


Giáng Sinh Mùa Yêu Thương - Truyền Giảng Tại HT Phan Rí 02
(Thời gian 30:52 - Dung lượng: 215 MB - Quay phim: Đào Hiếu)


Giáng Sinh Mùa Yêu Thương - Truyền Giảng Tại HT Phan Rí 03
(Thời gian 30:52 - Dung lượng: 216 MB - Quay phim: Đào Hiếu)


Giáng Sinh Mùa Yêu Thương - Truyền Giảng Tại HT Phan Rí 04
(Thời gian 01:23 - Dung lượng: 9.74 MB - Quay phim: Đào Hiếu)

Đăng tin: Phước Hạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét