Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Huấn Luyện Truyền Giáo Tại Phúc Âm 1 (03-04/12/2012)

       HTTLVN.ORG - Ngày 03-04/12/2012, Ban Đại diện tỉnh Bình Thuận phối hợp với Ban Truyền giáo Tổng Liên hội tổ chức đợt Huấn luyện truyền giáo cho các nhân sự trong tỉnh tại nhà thờ Tin Lành Phúc Âm.


Quang cảnh lớp học

       Khai mạc lúc 8 giờ 30 ngày 03/12 với sự hiện diện của trên 100 nhân sự và các Mục sư, Truyền đạo trong tỉnh. Mục sư Lê Khắc Hóa, Trưởng Ban Đại diện có lời hoan nghinh mọi người tham dự, tuyên bố lý do và cầu nguyện dâng chương trình lên Chúa tể trị.


MS Lê Khắc Hóa, chào mừng


TĐ Nguyễn Văn Hoàng, hướng dẫn chăm sóc

       Truyền đạo Nguyễn Văn Hoàng, Phó Ban Truyền giảng tỉnh hướng dẫn cách chăm sóc các tân tín hữu cho các nhân sự. Mục sư Trần Công Chánh, Ủy viên Truyền giáo TLH  ôn lại các phương pháp phát triển Hội Thánh mà các nhân sự đã học trong những đợt trước. Sau đó, các nhân sự làm bài thi để được cấp Giấy Chứng nhận vào đợt 1 của năm 2013.


MS Trần Công Chánh, hướng dẫn môn học


Các nhân sự làm bài kiểm tra

       Lúc 16 giờ ngày 04/12, đợt huấn luyện được bế mạc sau lời cảm ơn và cầu nguyện kết thúc của Mục sư Lê Khắc Hóa. Mọi người ra về trong niềm vui và hứa nguyện sẽ thực hành những gì mình đã học, để Hội Thánh được phát triển trong những ngày đến.


Chụp hình lưu niệm

TTV. Tđ Phan Chu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét