Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Tin Ảnh Lễ Kỷ Niệm Chúa Giáng Sinh Tại Phan Thiết (13/12/2012)

       HTTLVN.ORG - Theo thường lệ, hằng năm cứ vào trung tuần tháng 12, Ban Đại diện tỉnh Bình Thuận đều có tổ chức Lễ Kỷ niệm Chúa Giê-xu giáng sinh cho các tôi tớ Chúa và các Chấp sự trong tỉnh.
       Năm nay, lễ được tổ chức tại Nhà thờ Tin Lành Chi Hội Phan Thiết vào lúc 8 giờ 30 ngày 13/12/2012. Có 260 người tham dự, bao gồm Ban Đại diện, Quản nhiệm và Ban Chấp sự các Chi Hội trong tỉnh.


Quang cảnh trong và ngoài nhà thờ

       Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận, phó Tổng Thủ quỹ TLH được mời làm diễn giả cho cả buổi sáng và buổi chiều. Truyền đạo Phạm Xuân Nghĩa hướng dẫn chương trình buổi sáng và Mục sư Nguyễn Văn To hướng dẫn buổi chiều. Mục sư Lê Khắc Hóa, trưởng Ban Đại diện làm chủ lễ đã có lời hoan nghinh, chúc mừng các tôi con Chúa về tham dự.

Tđ Phạm Xuân Nghĩa

MS Lê Khắc Hóa

MS Nguyễn Ngọc Thuận

MS Nguyễn Văn To 

       Góp phần tôn vinh Chúa trong chương trình lễ Giáng sinh có ban hát của các khu vực Bắc, Nam, Tây Bình Thuận, và ban hát Mục sư, Truyền đạo. Cũng có sự tham gia từ phía các chi hội những tiết mục đọc thơ, đơn ca và tốp ca.




Ban hát các khu vực Bắc, Nam, Tây, Ms+Tđ





Ban hát các Chi hội (lần lượt) Nghị Đức, Mépu 2,
Phú Long, Phan Thiết, Huy Khiêm

       Theo nhận định của Mục sư diễn giả và các tôi tớ, con cái Chúa tham dự thì đây là một chương trình rất bổ ích, vì trước khi các tôi con Chúa cùng tất bật lo tổ chức Lễ Giáng sinh tại các Chi Hội, chính mình được mừng Lễ Giáng sinh trước. Tại đây, mỗi người đều có thì giờ yên tĩnh, lắng lòng xuống đón nhận ơn phước Chúa giáng sinh. Nên Mục sư diễn giả đã dùng Lời Chúa để khích lệ tôi con Chúa hãy hết lòng Phục vụ Chúa chẳng những trong mùa Giáng sinh 2012, năm mới 2013 mà cả cuộc đời còn lại của mình. Chính Chúa sẽ giúp giải quyết mọi nan đề có thể xảy ra cho cuộc đời của chúng ta vì "Không việc chi Đức Chúa Trời chẳng làm được" (Luca 1:37).
       Chương trình tạm nghỉ lúc 11 giờ 30 để mọi người cùng vui vẻ trong bữa tiệc thông công Giáng sinh và nghỉ trưa.

Tiệc thông công

       13 giờ 30 chương trình được tiếp tục cho đến 15 giờ 30 buổi lễ được chấm dứt sau lời cầu nguyện của MsNc Hồ Đắc Trí. Mọi người chia tay nhau, ra về với gia đình và Hội Thánh của mình để chuẩn bị cho Chi Hội mình một Mùa Giáng sinh thật ý nghĩa trong tình yêu của Chúa Giê-xu.

TTV. Tđ Phan Chu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét