Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Giới Thiệu Sách - Chứng Nhân Giô-na (20/12/2012)

       Bạn đã đọc quyển sách CHỨNG NHÂN GIÔ-NA chưa?
      CHỨNG NHÂN GIÔ-NA là một cuốn sách bồi linh, giúp cho bạn những bài học cụ thể, sâu sắc. Đọc CHỨNG NHÂN GIÔ-NA sẽ thấy những hình ảnh của một chứng nhân khác thường, đến một chứng nhân bất đắc dĩ rồi trở thành chứng nhân vâng phục nhưng sau đó lại trở lại làm chứng nhân bất mãn.
       Đọc CHỨNG NHÂN GIÔ-NA bạn sẽ nhận ra hình ảnh của chính mình trong những giai đoạn theo Chúa, cũng giống như CHỨNG NHÂN GIÔ-NA.
      CHỨNG NHÂN GIÔ-NA còn cho thấy đỉnh điểm của lòng nhân từ, thương xót của Đức Chúa Trời dành cho tiên tri Giô-na nói riêng và nhân loại nói chung, đồng thời cũng nhấn mạnh sự quan phòng của Chúa dành cho muôn loài thọ tạo.
       Sách CHỨNG NHÂN GIÔ-NA của tác giả Xuân Thu.
       Nhà xuất bản Tôn Giáo.
       Sách dày 146 trang, giá 40.000đ.

       Hãy liên hệ với Phòng sách Cơ Đốc Giáo Dục Tổng Liên Hội
       155, Trần Hưng Đạo - Q1. Tp.HCM
       ĐT: 08.66594588
       Email: uybancdgd@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét