Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Chương Trình Ngợi Khen Thờ Phượng Tại HT Tô Hiến Thành (03/09/2017)

HTTLVN.ORG – Vào lúc 18 giờ ngày 3/9/2017, tại nhà thờ Tin Lành Tô Hiến Thành – TP Hồ Chí Minh, Khối Âm nhạc thuộc Ủy ban Thanh Thiếu nhi Tổng Liên Hội N đã tổ chức chương trình ngợi khen thờ phượng với chủ đề: Vì Sao Tôi Ca Ngợi?, dựa theo Lời Chúa trong Thi Thiên 145:3-4 “Đức Giê-hô-va là lớn và đáng ngợi khen thay; Sự cao cả Ngài không thể dò xét được. Dòng dõi nầy sẽ ca tụng công việc Chúa cho dòng dõi kia, và rao truyền việc quyền năng của Chúa”.
Về tham dự khoảng hơn 300 người là khách mời, là nhân sự Ban Âm nhạc một số Hội Thánh trong Tp. Hồ Chí Minh và một số Hội Thánh ở tỉnh Đồng Nai.
Ban hát dẫn hướng hội chúng dâng lời ngợi khen thờ phượng Chúa qua các bài hát dâng trào cảm xúc. Xen kẻ chương trình là lời chia sẻ của một số tín hữu, nói lên tâm tình của mình khi sử dụng ân tứ Chúa ban trong lĩnh vực âm nhạc, kiến trúc để làm lợi những “ta-lâng” mà Chúa đã giao cho mình. Bên cạnh đó, các ban hát hợp xướng cũng đã góp phần ca ngợi Chúa làm cho chương trình được phong phú, sinh động. Mục sư Phạm Trọng Huy nương Lời Chúa Thi Thiên 145:3-4 nói lên lý do vì sao chúng ta phải ca ngợi Chúa.
Qua chương trình, Khối Âm nhạc kêu gọi mong muốn nhiều người có ân tứ về âm nhạc cùng đứng trong đội ngũ huấn luyện để có thể giúp cho các Hội Thánh trong lĩnh vực âm nhạc trong thời gian tới.
CTV. Minh Cảnh THT
 
Quang cảnh buổi ngợi khen thờ phượng

Ban hát dẫn

Mục sư Phạm Trọng Huy giảng Lời Chúa

Ban hát hợp xướng tôn vinh Chúa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét