Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Kỷ Niệm 55 Năm Thành Lập Hội Thánh Vĩnh Phước (03/09/2017)

HTTLVN.ORG – Cảm tạ Chúa đã cho Hội Thánh Vĩnh Phước có một ngày thờ phượng Chúa vui vẻ, phước hạnh nhân dịp kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Hội Thánh (1962-2017) vào ngày 03/09/2017.
Buổi sáng từ 8:00-10:00, Hội Thánh thờ phượng Chúa diễn ra cách trang nghiêm, long trọng. Các ban hát góp phần tôn vinh Chúa trong chương trình. Mục sư Phan Vĩnh Cự, phó Hội trưởng thứ 1, giảng dạy Lời Chúa với đề tài: Ơn Càng Thêm Ơn để khích lệ Hội Thánh tiếp tục bước đi trong ơn Chúa.
Sau chương trình thờ phượng, quý tôi con Chúa trong Hội Thánh có dịp thông công với nhau qua bữa tiệc thân mật, vui vẻ.
Buổi chiều từ 14:00-16:00, Hội Thánh có thì giờ cho các ban ngành sinh hoạt chung với nhau. Các ban có những tiết mục thi đua như: Hát tốp ca, hòa tấu, tiểu phẩm, đố Kinh Thánh và lịch sử Hội Thánh, chương trình diễn ra vui vẻ, phước hạnh.
Buổi tối từ 19:30-21:00, Hội Thánh tổ chức chương trình truyền giảng. Mục sư Phan Vĩnh Cự chia sẻ Phúc Âm cho thân hữu với đề tài: Đấng Ban Sự Sống. Cảm tạ Chúa, thân hữu đến dự chương trình rất đông và có 93 thân hữu bằng lòng tiếp nhận Chúa.
Tin từ Hội Thánh Vĩnh Phước

MSQN Nguyễn Đồng Minh cầu nguyện khai lễ

Các ban hát lễ tôn vinh Chúa
 Nhóm khiếm thính

Mục sư Phan Vĩnh Cự – Phó Hội trưởng 1 – giảng Lời Chúa

Chương trình thông công các ban ngành vào buổi chiều

Thân hữu tin Chúa trong chương trình truyền giảng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét