Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Thánh Nhạc Truyền Giảng Tại HTTL Phan Thiết (24/09/2017)

HTTL.ORG – Vào tối Chúa nhật 24/9/2017, HTTL Phan Thiết đã tổ chức chương trình truyền giảng cho thân hữu. Nhưng buổi chiều, trời đổ mưa to dai dẳng không tạnh, anh chị em tín hữu hiệp nhau cầu nguyện xin Chúa thương xót. Cảm tạ Chúa, đến 19 giờ trời bắt đầu tạnh, tuy nhiên một số thân hữu ở xa không đến tham dự được.
Dù vậy, Chúa cho buổi thánh nhạc truyền giảng được diễn ra cách vui vẻ, phước hạnh với sự tham dự của tín hữu trong Hội Thánh cùng 30 thân hữu.
Diễn giả là MsNc Nguyễn Đức Thắng, cùng sự góp phần tôn vinh Chúa của các bạn thanh thiếu niên HTTL Vĩnh Phước. Với những bài Thánh ca tôn vinh Chúa cùng sự chia sẻ Lời Chúa của diễn giả với chủ đề: Sự Ăn Năn, thân hữu chịu sự cảm động trước tình yêu của Ngài.
Sau lời kêu gọi của MsNc Đinh Thuận, cảm tạ Chúa đã có 13 thân hữu bước lên cầu nguyện tiếp nhận Chúa.
Chương trình kết thúc vào lúc 21 giờ sau bài Thánh ca Ân Điển Lạ Lùng của toàn ban hát ca ngợi Chúa, các tân tín hữu được thông công với tín hữu trong buổi trà đàm thân mật sau giờ nhóm.
Xin Hội Thánh cầu nguyện cho công tác chăm sóc tiếp theo để các tân tín hữu được đứng vững trong Chúa.
CTV. MsNc Đinh Thuận






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét