Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Hội Đồng Bầu Cử Ban Đại Diện Tin Lành Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (02/09/2017)

HTTLVN.ORG – Vào ngày 02/09/2017, Hội đồng bồi linh lần thứ III và bầu cử Ban Đại diện Tin Lành của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã được diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Bình Giã.
Tham dự chương trình có Mục sư Phan Vĩnh Cự – Phó Hội trưởng 1; Mục sư Võ Thành Phê – Ủy viên TLH, Mục vụ Tin Lành tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; Mục sư Huỳnh Minh Tân, Trưởng Ban Đại diện; cùng quý tôi con Chúa trong tỉnh với số lượng trên 630 người.
Chương trình buổi sáng bắt đầu lúc 8 giờ 30 phút. Các ban hát đến từ các Chi Hội trong tỉnh lần lượt tôn vinh Chúa một cách mạnh mẽ. Mục sư Phan Vĩnh Cự – Phó Hội trưởng 1 – giảng dạy Lời Chúa với chủ đề: “Vững Bước Theo Chúa”. Qua Lời Chúa, đầy tớ Chúa đã khích lệ tinh thần tôi con Chúa, cứ tiếp tục tin cậy Chúa và vững vàng, trung tín hầu việc Chúa trong thiên trình thuộc linh.
Chương trình buổi chiều bắt đầu lúc 13 giờ 30 phút. Mục sư Võ Thành Phê – Ủy viên Mục vụ Tin Lành tỉnh – ra mắt và tâm tình với Hội đồng qua chủ đề: “Củng Cố Và Phát Triển”. Mục sư kêu gọi tôi con Chúa hãy đồng lòng, hiệp sức củng cố đức tin, đời sống đạo đức, sự phục vụ Chúa; và tiếp tục mạnh mẽ đem Phúc Âm cứu rỗi đến cho nhiều người để họ được cứu, Hội Thánh Chúa ngày càng phát triển.
Sau chương trình bồi linh, chương trình bầu cử Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nhiệm kỳ 2018 – 2019 được diễn ra dưới sự điều hành của Mục sư Võ Thành Phê – chủ tọa hội đồng. Kết quả Tân Ban Đại diện như sau:
Trưởng ban: Mục sư Huỳnh Minh Tân (tái đắc cử)
Ủy viên: MSNC Nguyễn Hoàng Thanh Lâm (tái đắc cử), MSNC Nguyễn Hoàng Tiến Dũng.
Mục sư Võ Thành Phê cầu nguyện xin Chúa ban ơn trên các thành viên trong Ban Đại diện nhiệm kỳ mới. Mục sư Huỳnh Minh Tân có lời phát biểu và cảm ơn Hội đồng đã tín nhiệm, ông kêu gọi quý tôi con Chúa tiếp tục đồng lòng, hiệp sức để lo cho công việc Chúa trong tỉnh.
Hội đồng tiếp tục bầu cử các tiểu ban để cùng cộng tác với Ban Đại diện, kết quả như sau:
– Mục sư Lê Văn Phụng – Trưởng ban Truyền giáo
– MSNC Nguyễn Tấn Thọ – Trưởng ban Thanh thiếu niên
– MSNC Nguyễn Hoàng Minh – Trưởng ban Y tế
Hội đồng kết thúc lúc 17 giờ, mọi người ra về trong tinh thần vui vẻ, tạ ơn Chúa. Nguyện xin Chúa giúp sức để quý tôi con Chúa trong tỉnh tiếp tục sống vững vàng, đắc thắng và làm sáng danh Chúa qua đời sống, chức vụ thánh mà Chúa đã giao.
TTV. MSNC Nguyễn Hoàng Tiến Dũng

Mục sư Phan Vĩnh Cự – Phó Hội trưởng I – giảng Lời Chúa

Quang cảnh hội đồng

Một tín hữu cao tuổi tham dự Hội đồng

Ban hát Chi Hội Bình Giã

Ban hát Mục sư – Truyền đạo trong tỉnh

Ban hát Chi Hội Phước Thắng

Ban hát Chi Hội Vũng Tàu

Ban hát Chi Hội Xuyên Mộc

Ban hát Chi Hội Ngãi Giao

Ban hát Ban Chấp sự và Ban Điều hành

Ban hát Chi Hội Suối Nghệ

Ban hát Ban Phụ nữ tỉnh

Ban hát Chi Hội Bà Rịa

Uỷ viên Mục vụ và Tân Ban Đại diện tỉnh nhiệm kỳ 2018-2019

Hình lưu niệm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét