Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Thông Công Các Ban Thanh Tráng Tại Hội Thánh Bình Trị Đông (17/09/2017)

HTTLVN.ORG – Hướng đến Lễ Kỷ niệm 500 năm ngày cải chánh Giáo Hội vào cuối tháng 10 tới đây, vào lúc 13 giờ Chúa nhật 17/09/2017, Ban Thanh tráng Hội Thánh Bình Trị Đông tổ chức buổi họp bạn thông công gồm 5 Ban Thanh Tráng của các Hội Thánh, ngoài 3 ban của các Hội Thánh khu vực TP. Hồ Chí Minh như: Bình Thới, Bình Trị Đông, Phú Xuân còn có 2 Ban Thanh tráng từ Hội Thánh Hậu Nghĩa (Long An), và Tiên Thủy (Bến Tre) tham dự.
Sau bài hát “Lên đường đi” mạnh mẽ đầu chương trình do hợp ca của đại diện 5 ban Thanh tráng cùng toàn thể ngợi khen Chúa, Mục sư Nguyễn Hồng Khanh – Quản nhiệm Hội Thánh Bình Trị Đông – cầu nguyện khai lễ, tiếp đến các ban hát lần lượt tôn vinh Chúa cách vui vẻ.
Với chủ đề “Tiến tới bằng đức tin”, nương theo Lời Chúa trong Phục Truyền 6:23 “Ngài đã đem chúng ta ra khỏi xứ ấy, để dẫn vào xứ Ngài đã thề cùng tổ phụ chúng ta, để ban cho chúng ta”, Mục sư Phan Văn Cử – Tổng Thủ quỹ TLH – đã khích lệ các bạn thanh tráng hãy đặt đức tin nơi Chúa để có gia đình hạnh phúc và một tương lai phước hạnh trong ơn Chúa.
Buổi họp bạn kết thúc qua tiệc thông công tại tầng trệt của nhà thờ trong tình thân gắn bó giữa các Ban Thanh tráng với nhau.
CTV. Triều Hải

Quang cảnh chương trình

Mục sư Nguyễn Hồng Khanh cầu nguyện khai lễ

Ban Thanh tráng Bình Thới

Ban Thanh tráng Hậu Nghĩa

Ban Thanh tráng Phú Xuân

Ban Thanh tráng Tiên Thủy

Ban Thanh tráng Bình Trị Đông

Mục sư Phan Văn Cử giảng Lời Chúa

Chụp ảnh lưu niệm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét