Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Hiệp Nguyện Mục Sư - Truyền Đạo Tỉnh Khánh Hòa Tháng 8/2017 (27/08/2017)

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8 giờ 40’ ngày 23/8/2017 tại nhà thờ Tin Lành Quảng Hòa đã diễn ra chương trình hiệp nguyện Mục sư, Truyền đạo, cùng nhân sự đặc trách các Điểm Nhóm trong tỉnh Khánh Hòa. Về tham dự có Mục sư Phạm Sính, Ủy viên TLH, Mục vụ tỉnh Khánh Hòa và Ban Đại diện Tin Lành.
Chương trình hiệp nguyện gồm hai phần: thờ phượng và cầu thay. Truyền đạo Ao Công Vương, Quản nhiệm HT Quảng Hòa, hướng dẫn chương trình. Mục sư Nguyễn Công Nghĩa, Thư ký BĐD, giảng dạy Lời Chúa qua cuộc đời phục vụ của tiên tri Giô-na. Giô-na đã chạy trốn Chúa và gặp tai họa (đoạn 1), chạy về với Chúa để được phục hồi (đoạn 2), chạy cùng Chúa để kết quả vĩ đại (đoạn 3) và chạy trước Chúa khi mong Chúa làm theo ý riêng (đoạn 4). Sứ điệp kêu gọi các đầy tớ Chúa hãy trở về và chạy cùng Chúa để kết quả lớn trong chức vụ.
Sau giờ giải lao, Ban hiệp nguyện cầu thay cho từng Hội Thánh, sau đây là những vấn đề chính:
– Hội Nhánh Đại Lãnh: Nhà nước có kế hoạch thu hồi đất để mở trạm dừng chân cho đường cao tốc, khu đất nhà nguyện có khả năng bị giải tỏa. Xin Chúa cho Hội Thánh một phần đất tốt để xây dựng nhà thờ.
– Điểm Nhóm Hòn Khói: TLH đã công nhận Hội Nhánh nhưng chưa được Nhà nước cấp giấy phép Điểm Nhóm. Cầu xin Chúa tiếp trợ tài chính cho việc xây dựng.
– Điểm Nhóm Đầm Vân: Nhà nước đã cho phép Điểm Nhóm, xin Chúa ban phước cho nhà bà cụ Tân trong việc xây dựng và cũng là chỗ nhóm hiện tại.
– Chi Hội Dục Mỹ: Xin cầu nguyện cho Điểm Nhóm Ninh Tây sớm được thành lập.
– Chi Hội Phú Hữu: Xin Chúa sớm cho giấy phép xây dựng nhà thờ và tiếp trợ cho công tác xây dựng.
– Chi Hội Vĩnh Phước: Xin cầu nguyện cho Điểm nhóm Vĩnh Hòa: đã được thành lập 11 năm, có 130 gia đình nhưng vẫn chưa được Chính quyền công nhận.
– Chi Hội Núi Sạn: Xin Chúa cho việc xây dựng đường vành đai không ảnh hưởng đến ngôi nhà thờ hiện có.
– Chi Hội Nha Trang: Xin Chúa ban phước cho thủ tục xin phép Điểm Nhóm Phước Đồng.
– Chi Hội Diên Khánh: Xin Chúa cho giấy phép xây dựng nhà thờ và mong ước sẽ cung hiến cuối năm 2018, nhân kỷ niệm 90 năm Tin Lành đến Diên Khánh.
– Chi Hội Khánh Vĩnh: Cảm ơn Chúa đã cho mua thêm 500 m2 đất để mở rộng sân nhà thờ. Hội Thánh vẫn còn nợ tiền xây dựng. Xin cầu nguyện cho việc xây dựng và nới rộng các Điểm Nhóm khác để có đủ chỗ nhóm lại cho con cái Chúa.
– Điểm Nhóm Cam Thịnh Tây: Xin Chúa cho Nhà nước công nhận Hội Nhánh để xây dựng chỗ nhóm lại cho con cái Chúa.
– Chi Hội Cam Nghĩa: Đã có giấy phép xây dựng nhà thờ, xin Chúa cho sớm có quản nhiệm chính thức và tiếp trợ tài chính việc xây dựng. MSNC Nguyễn Thiện Dũng tạm kiêm lo công việc Chúa HT Cam Nghĩa.
– Khu vực Khánh Sơn: có 38 người tin Chúa, cảm ơn Chúa mở thêm Điểm Nhóm mới.
– Chi Hội Quảng Hòa: Cảm ơn Chúa việc nhóm lại khởi sắc, xin Chúa ban phước cho chương trình truyền giảng người lớn và thiếu nhi sắp đến.
Bên cạnh đó, Chúa cũng cho trong tháng 8 vừa qua, công tác truyền giảng, chứng đạo ở một số Hội Thánh cũng đạt được những kết quả thật đáng khích lệ như: Chi Hội Dục Mỹ có 7 người tin Chúa, Chi Hội Vĩnh Phước có 13 người tin Chúa, Chi Hội Phú Hữu có 2 người tin Chúa…
Xin quý tôi con Chúa cũng cầu nguyện cho ngày 13/9/2017 sẽ có Hội đồng bầu cử Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Khánh Hòa nhiệm kỳ 2018-2019.
Chương trình hiệp nguyện kết thúc lúc 12 giờ 30’ sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Võ Văn Tự Cường, Trưởng BĐD.
CTV. Lan Thảo

Chi hội Quảng Hòa với khuôn viên 2500m2
Quang cảnh hiệp nguyện

Mục sư Nguyễn Công Nghĩa chia sẻ Lời Chúa

Mục sư Võ Văn Tự Cường thông báo và nêu vấn đề

MS Nguyễn Văn Tơ cầu thay Khu vực I

MS Lưu Niêm cầu thay Khu vực II


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét