Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Ca Đoàn Hallelujah Cảm Tạ Chúa 30 Năm Thành Lập (17/11/2018)

HTTLVN.ORG - Gần 100 tôi con Chúa là những thành viên của Ca đoàn Hallelujah cùng đại diện của các Hội Thánh khu vực thành phố Hồ Chí Minh đã cùng tham dự Lễ Cảm tạ Chúa kỷ niệm 30 năm thành lập tại nhà thờ Tin Lành Tô Hiến Thành vào chiều ngày 17/11/2018 vừa qua.
Mục sư Võ Văn Phước, cựu thành viên Ca đoàn Hallelujah
Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng 1 Hội Thánh Tin Lành Việt Nam đến dự và rao giảng sứ điệp cảm tạ. Là người gắn bó với Ca đoàn từ những ngày đầu mới thành lập, Mục sư khích lệ các thành viên phải “trang bị cho mình tinh thần cảm tạ, phong thái của người được Chúa chọn. Hành trang vào thiên đàng của mỗi Chúng ta sẽ là tiếng hát ngợi khen Chúa. Trong khi còn trên đất thì cứ tiếp tục dâng cho Chúa ân tứ, tiếng hát Chúa ban cho mình”.
Mục sư Phó Hội trưởng 1 Phan Vĩnh Cự
Bằng việc sử dụng ân tứ Chúa ban để hầu việc Ngài qua các chương trình truyền giảng Phúc Âm bằng âm nhạc, cũng như góp phần tôn vinh Chúa trong các buổi lễ cảm tạ, cung hiến nhà thờ, Ca đoàn Hallelujah quy tụ nhiều thành viên đến từ các Hội Thánh khác nhau, trong đó có những ca trưởng phục vụ Chúa trong ban nhạc của Hội Thánh địa phương. Trải qua 30 năm phục vụ Chúa, từ Ca đoàn cũng có những người dâng mình hầu việc Chúa như MS Võ Văn Phước, MS Nguyễn Lê Hữu Thuận, MSNC Lê Khắc Cường, MSNC Nguyễn Thế Linh, sinh viên Viện Thánh Kinh Thần Học Thái Phú Lâm (khóa 7).
Ca trưởng Nguyễn Khánh Linh (áo vest xanh) chia sẻ: “Kỷ niệm để nhắc nhớ ơn thương xót của Chúa đã và đang dẫn dắt, ở cùng, ban ơn, tiếp trợ và sử dụng công khó, tấm lòng của các thế hệ tiếp nối như nhạc sỹ, nhà soạn nhạc Nguyễn Văn Thanh, các Ca trưởng, bè trưởng, quý tôi con Chúa trên 130 ban viên đã cùng đồng hành với Ca đoàn suốt 30 năm qua, để cùng giục lòng hầu việc Chúa cứu tội nhân qua mục vụ âm nhạc”
Như trước giả Thi Thiên 146:2 đã nói, “Trọn đời sống tôi sẽ ngợi khen Đức Giê-hô-va; Hễ tôi còn sống chừng nào tôi sẽ hát xướng cho Đức Chúa Trời tôi chừng nấy”, ước mong mỗi thành viên trong Ca đoàn tiếp tục dùng ân tứ Chúa ban để thờ phượng, hầu việc Ngài trong quyền năng của Đức Thánh Linh, để từ đó có thêm nhiều cơ hội phục vụ Chúa với nhiều Hội Thánh trên khắp đất nước Việt Nam hầu bày tỏ danh Chúa một cách mạnh mẽ hơn.
Các tín hữu có ân tứ âm nhạc muốn tham gia cùng Ca đoàn Hallelujah có thể liên hệ anh Nguyễn Khánh Linh (Hội Thánh Tin Lành Sài Gòn) để thử giọng và tập hát
TTV. Triều Hải


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét