Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Mục Sư Hội Trưởng Bồi Linh Cho Trung Tráng Niên Tại Đồng Nai (11/11/2018)

HTTLVN.ORG – Chiều ngày 11/11/2018, tại nhà thờ Tin Lành Lộ 25 đã diễn ra chương trình Bồi linh và Thông công Trung tráng niên từ 8 Hội Thánh trong tỉnh Đồng Nai: Dầu Giây, Bàu Cá, Phú Túc, Hiếu Liêm, Cẩm Đường, Vĩnh An, Thanh Bình và Lộ 25 trong tinh thần hướng về ngày Trung Tráng Niên Tin Lành. Có hơn 200 tôi con Chúa tham dự.
Mục sư Nguyễn Đình Quy, Quản nhiệm Chi Hội Lộ 25 cầu nguyện
Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng Hội Thánh Tin Lành Việt Nam là diễn giả. Mục sư Hội trưởng đã dùng Lời Chúa để giảng bồi linh với chủ đề “Hãy Bước Đi Trong Sự Yêu Thương”, câu gốc: “Tình yêu thương chẳng hề hư mất bao giờ” (I Cô-rinh-tô 13:8a).
Mục sư Hội trưởng giảng Lời Chúa
Điều ghi nhận từ chương trình Bồi linh và Thông công lần nầy là các ban Trung tráng niên tham dự đều đến từ các Hội Thánh vừa và nhỏ trong tỉnh Đồng Nai nên có nhiều điểm tương đồng về sự hình thành và phát triển, những thuận lợi và khó khăn, những ưu tư và ao ước… để cùng chia sẻ, cảm thông và cầu thay cho nhau. Trong bối cảnh đó, sứ điệp bồi linh qua Mục sư Hội trưởng tạo nên sự kết nối, động lực và định hướng cho các ban Trung tráng niên “bước đi trong sự yêu thương”.
Sự thỏa vui và tình thân được thể hiện khá rõ nét trên nhiều gương mặt trung tráng niên tham dự chương trình. Qua đó, mối thông công Cơ Đốc ngày càng gắn chặt và thôi thúc các trung tráng niên tiếp tục dấn thân trong công tác gây dựng và phát triển Hội Thánh tại địa phương mình.
TTV. Tường Quang


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét