Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) HTTL Hải Phòng Trao Tặng Quà Yêu Thương (14/11/2018)

Sau chương trình thờ phượng Chúa như định kỳ, Hội Thánh Tin Lành Hải Phòng tổ chức chương trình Quà Tặng Yêu Thương để chia sẻ Phúc Âm và trao tặng những món quà yêu thương cho những người khó khăn xung quanh nhà thờ.
Trong mùa lễ Tạ ơn năm nay, tôi con Chúa trong Hội Thánh bày tỏ lòng biết ơn Chúa, và “yêu người lân cận như mình”. Tạ ơn Chúa cho có hơn 90 thân hữu nhận lời đến tham dự. Mục sư diễn giả dùng Lời Chúa trong Giăng 3.16 chia sẻ về món quà Đức Chúa Trời ban cho con người, qua lời chia sẻ của Mục sư giúp cho các thân hữu hiểu hơn về tình yêu thương mà Đức Chúa Trời ban cho con người. Đáp ứng lời mời tiếp nhận Chúa từ Mục sư, đã có gần 70 người đã mở lòng cầu nguyện tin Chúa. Các tín hữu trong Hội Thánh vui mừng được dự phần phục vụ Chúa và phục vụ các thân hữu. Amen.
Một số hình ảnh về chương trình:
Tin bài và hình ảnh: HTTL Hải Phòng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét