Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Ủy Ban CĐGD: Giới Thiệu Bài Học Kinh Thánh Hằng Ngày Quý I/2019 (29/11/2018)

      Chúng ta đang bước vào tháng cuối cùng của năm 2018 với niềm vui Mừng Chúa Giáng Sinh thể hiện qua Chương Trình Thánh Nhạc Truyền Giảng tại Sân Vận Động Phú Thọ TP.HCM ngày 08/12/2018. Cảm ơn Chúa đã cho phép mọi sự xảy ra trong ý định tốt lành của Ngài với sự hiệp một của các Hội Thánh để đem vinh hiển cho Danh Cha chúng ta trên trời.
      Chuẩn bị bước vào Năm Mới 2019, Ủy Ban Cơ Đốc Giáo Dục kết hợp với Văn Phẩm Nguồn Sống đã thực hiện loạt Bài Học Kinh Thánh Hằng Ngày với chủ đề: HIỆP MỘT TRONG CHÚA nhằm khuyến khích và thách thức mỗi tín hữu xây dựng mối liên hệ hiệp một mật thiết với Chúa và với nhau.
      Bài Học Kinh Thánh Hằng Ngày trong Quí I sẽ lần lượt đi qua các chủ đề:
      - Ba Ngôi Đức Chúa Trời Hiệp Một.
      - Hiệp Một Trong Mối Liên Hệ Với Chúa.
      - Hiệp Một Trong Niềm Tin.
  • Sách hiện đã có bày bán tại các Phòng Sách Cơ Đốc Giáo Dục trên toàn quốc với giá hỗ trợ 12.000 VNĐ/1 quyển, và mỗi 10 quyển sẽ được tặng thêm 1 như thường lệ!
  • Xin đặt mua ngay và khuyến khích các bạn trẻ trong Hội Thánh cùng tham gia chương trình Tĩnh Nguyện và Lịch Đọc Trọn bộ Kinh Thánh trong 3 năm với tập tài liệu hữu ích này.
      * Ủy ban Cơ Đốc Giáo Dục Tổng Liên Hội Hội Thánh Tin Lành Việt Nam.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét