Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Đồng Nai: Thông Công 7 Ban Tráng Niên Tại Nhà Thờ Bến Gỗ (11/11/2018)

HTTLVN.ORG - Nhân ngày Trung Tráng niên Tin Lành, chiều Chúa nhật 11/11/2018, tại nhà thờ Tin Lành Bến Gỗ, tỉnh Đồng Nai đã diễn ra chương trình Họp mặt - Thông công giữa 7 Ban Trung Tráng niên các Hội Thánh: Bình Dương, Trảng Bom, Biên Hòa, Bửu Hòa, Tân Thành, Tân Hiệp và Ban Trung Tráng niên Điểm Nhóm Thiên Bình. Có trên 250 trung tráng niên tham dự.
Nhà thờ Tin Lành Bến Gỗ, tỉnh Đồng Nai
Dầu thời tiết nóng bức nhưng không khí chương trình thông công hết sức sôi nổi với tinh thần “Vui bên Chúa”. Dựa trên chủ đề “Đứng Vững Trong Đức Tin”, Chương trình được thực hiện qua các tiết mục: Tôn vinh Chúa của Ban Điều Hành các Ban Trung Tráng niên tham dự, những video clip sơ lược sinh hoạt của Ban được trình chiếu. Ngoài ra còn tiết mục Đố Kinh Thánh và thư giãn được các trung tráng niên tham gia rất nhiệt tình, làm cho thì giờ thông công thêm phần sôi nổi.
Ban Điều hành các ban tôn vinh Chúa
Mục sư Đỗ Việt Hùng, Ủy viên Tổng Liên Hội rao giảng sứ điệp bồi linh nương trên nền tảng Kinh Thánh I Cô-rinh-tô 16:13, khích lệ các trung tráng niên Tin Lành phải kiên định, nhận biết ý Chúa, làm theo Lời Ngài để đời sống đức tin luôn vững vàng. Mục sư cũng khích lệ những người tham dự chương trình qua câu nói của C.H. Spurgeon: “Hãy nhìn xem một người thủy thủ, tôi thường rất ngạc nhiên về họ. Anh ta tháo dây và giương bườm ra khơi. Nhiều ngày, nhiều tuần, thậm chí nhiều tháng anh không hề thấy một con thuyền nào, không hề thấy một bờ biển nào. Nhưng anh vẫn nhắm về mục đích mà thẳng tiến không hề sợ hãi. Vì anh biết chắc mình đang đi đúng hướng, nhờ vào chiếc la bàn, nhờ nhìn vào bầu trời bao la, và nhờ vào kinh nghiệm của mình. Anh tuyệt đối làm theo sự chỉ dẫn từ cái la bàn”.
Mục sư Đỗ Việt Hùng, Ủy viên Tổng Liên Hội
Chương trình được kết thúc lúc 16 giờ 30 cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Duy Hải, Quản nhiệm Chi Hội Bến Gỗ. Mọi người cùng dự tiệc thông công do Ban Trung Tráng niên Bến Gỗ thiết đãi nhân ngày Trung Tráng niên Tin Lành và chia tay nhau ra về trong niềm vui mừng, phước hạnh và mong ước hẹn gặp lại trong những chương trình lần sau.
TTV. Mục sư Đặng Châu Ngọc   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét