Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Đêm Thánh nhạc “Tình Yêu Diệu Kỳ” tại TP. HCM (10/08/2019)

HTTLVN.ORG – Một chương trình thánh nhạc với sự góp phần của hơn 40 thành viên thuộc ban hát hợp xướng Hong Kong Chinese Ortario Society do khối Âm nhạc thuộc Ủy ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Liên Hội tổ chức kết hợp truyền giảng Tin Lành với chủ đề “Tình yêu diệu kỳ” đã diễn ra cách phước hạnh vào lúc 19 giờ ngày 10/08/2019 tại nhà thờ Tin Lành Nguyễn Tri Phương, TP.HCM.
Ban Tiếp Thân hữu
Một thân hữu rất cảm kích khi được gắn nơ trên áo
Các thành viên của ban hợp xướng là tín hữu đến từ Hội Thánh Tin Lành Hồng Kông đã cùng với hội chúng thờ phượng Chúa cách hết mình qua 17 bài Biệt Thánh ca được trình bày theo phong cách truyền thống đệm đàn Piano.
Mục sư Phan Minh Nghĩa – Phó trưởng Khối Âm nhạc dùng Lời Chúa trong Rô-ma 5:8 giải bày cho người tham dự về tình yêu diệu kỳ mà chỉ có Đức Chúa Trời dành cho con người qua mọi thời đại nay vẫn y nguyên.
Các tín hữu tham dự cũng hòa lòng với những bài Thánh Ca quen thuộc như “Ân Điển Lạ Lùng”, “Chúa” và “Tình Yêu Thương Của Đức Chúa Trời” Bằng Tiếng Anh và Tiếng Việt
Màn hình chiếu song ngữ tiếng Việt và Tiếng Anh, một Cao niên cùng hòa giọng bằng tiếng Anh với Ban hát
Cả hội chúng đứng lên khi ban hát tôn vinh Chúa bài “Ha-lê-lu-gia Chúa là Vua”
“Chúng tôi đi khắp thế giới giúp thân hữu nghe Thánh Ca tin Chúa”, một tín hữu Hội Thánh Nguyễn Trãi có tham gia trong ban hát bày tỏ Được biết thành viên của ban hát từ nhiều ngành nghề khác nhau trong đó có cả giáo viên, mỗi năm ban dành 4 ngày nghỉ đến thăm một quốc gia, dùng giọng ca tiếng hát của mình bằng Anh Ngữ cũng như Hoa ngữ xướng lên cung bậc kinh điển bày tỏ tình yêu thương của Đức Chúa Trời cho người nghe để mở lòng tiếp nhận Chúa.
“Đấng sáng tạo vạn vật và con người, cũng như Ngài đã ban Chúa Cứu Thế Giê-xu xuống trần gian để ban tình yêu diệu kỳ cho quý vị và tôi” – Mục sư Phạm Trọng Huy, Uỷ viên TLH – Đặc Trách UB. TTN kết luận và kêu gọi thân hữu tin Chúa
Chương trình kết thúc nhưng âm hưởng của hợp xướng còn lắng đọng, nhắc nhở giới trẻ yêu thích hơn, trân trọng hơn việc sử dụng Thánh ca truyền thống trong sự ngợi khen thờ phượng Chúa tại trong ban ngành của mình.
Khối âm nhạc chụp ảnh lưu niệm với ban hát
TTV Triều Hải


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét