Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lâm Đồng: Bổ Nhiệm MS K’ Gợch - Quản Nhiệm Chi Hội Đạ Bri (31/07/2019)

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 31/07/2019, tại nhà thờ Tin Lành Đạ Bri, thôn Phước Trung, xã Phước Lộc, tỉnh Lâm Đồng đã diễn ra lễ bổ nhiệm Mục sư K’Gợch, Quản nhiệm Chi Hội Đạ Bri.
Mục sư Kon Sa Ha Hăck, Ủy viên Mục vụ tỉnh Lâm Đồng đến dự và làm chủ lễ. Cùng dự chương trình có Mục sư Bùi Phụng, Trưởng Ban Đại diện và các thành viên Ban Đại diện Lâm Đồng, cùng với 500 tôi con Chúa xa gần. Bên cạnh còn có các cấp lãnh đạo Chính quyền huyện Đạ Hoai, xã Phước Lộc đến dự và chúc mừng.
Sau lời cầu nguyện khai lễ của Mục sư Kon Sa Ha Hăck dâng lên Đức Chúa Trời Ba Ngôi tể trị và dẫn dắt, các ban hát của Chi Hội Đạ Bri và Lộc Thành góp phần ca ngợi Chúa.
Ban hát Chi Hội Đạ Bri
Ban hát Chi Hội Lộc Thành
Mục sư Bùi Phụng, giảng trao trách nhiệm với đề tài: “Chu toàn trách nhiệm” dựa trên câu Kinh Thánh nền tảng Cô-lô-se 4:17, khích lệ đầy tớ Chúa quan tâm đến trọng trách của người chăn bầy, tận tâm trong công việc Chúa khi Giáo Hội giao phó và chu toàn trách nhiệm Chúa giao.
Mục sư chủ lễ thực hiện nghi thức bổ nhiệm: trao giáo vụ lệnh và ấn tín, cầu nguyện cho Mục sư Tân Quản nhiệm được đầy ơn trong công tác chăn bầy 
Mục sư K’Gợch, Tân Quản nhiệm bày tỏ tâm chí, có lời tri ân đến lãnh đạo Giáo Hội và lãnh đạo Chính quyền các cấp cùng quý tôi con Chúa, xin tiếp tục cầu nguyện cho chức vụ mới và hứa nguyện sẽ sống theo lời Chúa dạy, tận tâm chăm sóc bầy chiên mà Chúa và Giáo Hội giao phó để Hội Thánh phát triển trong giai đoạn mới
Ban hát Mục sư – Truyền đạo
Đại diện Hội Thánh bày tỏ lòng biết ơn Chúa và Giáo Hội, chào mừng Mục sư Tân Quản nhiệm trong niềm vui hứa nguyện sẽ hiệp tác cùng gây dựng và phát triển Hội Thánh.  Chương trình khép lại vào lúc 11 giờ 30 sau lời chúc phước của Mục sư Kon Sa Ha Hăck.
TTV. Mục sư Võ Đông Tiên


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét