Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Đồng Nai: Lớp Thánh Kinh Căn Bản Khóa VII, Năm II (15-26/07/2019)

HTTLVN.ORG – Như thường lệ hằng năm, nhằm đáp ứng nhu cầu học hỏi Lời Chúa của tín hữu trong tỉnh, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Nai tổ chức lớp Thánh Kinh Căn Bản (Khóa VII, Năm 2) từ ngày 15/07/2019 đến 26/07/2019, tại nhà thờ Tin Lành Bến Gỗ.
Các môn học và ban giảng huấn:
  • Lẽ Mầu Nhiệm Của Sự Cứu Rỗi II – Mục sư Nguyễn Tờn
  • Lược Sử Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (1911-1975) – Mục sư Nhu Siol
  • Nếp Sống Cơ Đốc Nhân – Mục sư Điểu Lăng
  • Phương Pháp Học Kinh Thánh – Mục sư Đặng Châu Ngọc
  • Cuộc Đời Chúa Cứu Thế II – Mục sư Nguyễn Đình Tín
Lễ Khai giảng khóa học được tổ chức vào lúc 8 giờ ngày 15/07/2019. Tham dự Lớp Thánh Kinh Căn Bản năm 2019 có 194 học viên thuộc 31 Chi Hội, Điểm Nhóm trong tỉnh. Với đề tài “Học Biết Lời Chúa”, trên nền tảng Kinh Thánh Giô-suê 1:8, Mục sư Phan Đình Hảo, UV/BĐD khích lệ các khóa sinh siêng năng đọc, học, suy gẫm và làm theo Lời Chúa để kinh nghiệm được những phước hạnh Chúa ban.
Lễ Bế Giảng Khóa học được tổ chức vào lúc 9 giờ ngày 26/07/2019. Hiện diện có Mục sư Nguyễn Tờn UV/TLH, Mục vụ tỉnh Đồng Nai, các Mục sư trong Ban Đại diện Tin Lành tỉnh và quý vị Quản nhiệm Chi Hội và Đặc trách Điểm Nhóm cùng các tín hữu trong khu vực tham dự.
Ban hát khóa sinh tôn vinh Chúa
Với đề tài “Đức Tin Thành Thật”, trên nền tảng Lời Chúa trong sách II Ti-mô-thê 1:5a “Ta cũng nhớ đến đức tin thành thật của con,…” Mục sư Nguyễn Tờn khích lệ các khóa sinh sau những ngày học Lời Chúa, hãy bày tỏ đức tin thành thật của mình nơi Chúa qua sự trung tín thờ phượng Chúa và góp phần hầu việc Chúa.
Sau lời kêu gọi của Mục sư Nguyễn Tờn, có 44 khóa sinh cầu nguyện dâng đời sống mình để được Chúa sử dụng trong công việc nhà Ngài.
Trong kỳ bế giảng này có 21 khóa sinh tốt nghiệp, đủ điều kiện để nhận Chứng chỉ tốt nghiệp. Các khóa sinh năm thứ 2 khóa VII đủ điều kiện được Ban tổ chức cấp chứng nhận hoàn thành khóa học.
Trao Chứng chỉ tốt nghiệp cho các học viên đã hoàn thành chương trình 4 năm TKCB
Tặng quà cho Ban Tổ chức khóa học
Tạ ơn Chúa đã ban cho lớp học suốt gần hai tuần được diễn ra trong sự bình an, với sự tiếp trợ đầy đủ mọi nhu cầu. Ước mong Lời Chúa đụng chạm đến từng khóa sinh cách cá nhân để thật sự hiểu biết Lời Chúa và luôn bày tỏ đức tin thành thật của mình nơi Chúa mỗi ngày.
TTV. MS Đặng Châu Ngọc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét