Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Thông Công Thanh Tráng Niên Các Hội Thánh Cam Nghĩa, Dương Yên, Tam Kỳ, Phúc Âm 2 (30-31/07/2019)

HTTLVN.ORG – Nhằm mục đích gây dựng lứa tuổi thanh tráng niên trong Hội Thánh và trang bị kỹ năng để gây dựng và bảo vệ gia đình, Ban Thanh Tráng Hộị Thánh Cam Nghĩa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức chương trình trại thông công, bồi linh 4 Hội Thánh: Cam Nghĩa, Dương Yên, Tam Kỳ, Phúc Âm 2 vào hai ngày 30-31/07/2019 với tổng cộng 136 thành viên.
Chương trình có chủ đề “Gia đình gương mẫu” nương trên nền tảng Kinh Thánh “Nhưng ta và nhà ta sẽ phục sự Đức Giê-hô-va” (Giô-suê 24:15c). Song song với chương trình dành cho quý cha mẹ, Ban Tổ Chức cũng có chương trình dành cho các em nhỏ là con của các bạn thanh tráng niên. Tổng cộng 54 em thiếu nhi được các cha mẹ dẫn theo cũng được trang bị Lời Chúa và sinh hoạt trong suốt chương trình.
Sau lời cầu nguyện của MSNC Nguyễn Trần Duy Phúc Ân, Quản nhiệm Hội Thánh Cam Nghĩa, Ban Thanh Tráng niên các Hội Thánh lần lượt giới thiệu, làm chứng về sinh hoạt của Ban và tôn vinh Chúa.
Ban Thanh Tráng các Hội Thánh tôn vinh Chúa
Mục sư Nguyễn Công Nghĩa và Mục sư Võ Thành Phán đã dùng Lời Chúa nhắc nhở các Thanh Tráng Niên: Để trở thành một gia đình gương mẫu cần học và thực hành Lời Chúa, tránh mọi cám dỗ, chung thủy trong hôn nhân, làm gương cho con cái trong mọi sinh hoạt, dạy Lời Chúa và định hướng cho con cái. 
Chấp sự Nguyễn Công Trường, Thư ký Hội Thánh Cam nghĩa tặng quà lưu niệm cho đại diện các Ban Thanh Tráng niên
Sinh hoạt và nghỉ dưỡng tại khu du lịch biển vĩnh hy
Chương trình kết thúc lúc 13 giờ ngày 31/07/2019. Các Ban chia tay nhau trong sự lưu luyến và cảm tạ Chúa.
CTV. MSNC Nguyễn Trần Duy Phúc Ân


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét