Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lớp Bồi Dưỡng Vợ Mục Sư, Truyền Đạo, Sinh Viên Trung Cấp Thần Học Tại Lâm Đồng (29/07/2019)

HTTLVN.ORG – Nhằm đáp ứng nhu cầu trong công tác phục vụ Chúa, cần bồi dưỡng, trang bị những kỹ năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu cho giới nữ, Ban Điều hành Phụ nữ Tin Lành tỉnh Lâm Đồng tổ chức khóa học bồi dưỡng cho vợ Giáo phẩm, bên cạnh đó cũng có vợ của các thầy học lớp Trung cấp Thần học, đang thực tập tại các Chi Hội, Điểm Nhóm trong tỉnh.
Chương trình khai mạc vào lúc 8 giờ 30 ngày 29/07/2019 tại nhà thờ Tin Lành Đà Lạt, Lâm Đồng. Mục sư Bùi Phụng, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh khích lệ quý bà, quý cô về việc Chúa đặt để họ bên cạnh các đầy tớ Chúa để ai nấy càng nỗ lực hơn nữa trong công tác phục vụ Chúa, để Hội Thánh được sự gây dựng và phát triển.
Với 120 người tham dự lớp Bồi dưỡng, chương trình kéo dài 3 ngày (29/07 – 31/07/2019). Diễn giả gồm: Quả phụ Mục sư Phạm Xuân Thiều, Bà Mục sư Nhiệm chức Kiều Tuấn Nhã và cô Quế Hương.
Sau khi Bà Mục sư Bùi Phụng ổn định tổ chức, cô Quế Hương hướng dẫn tư vấn trong các lãnh vực như: Giúp đỡ trẻ em khi đối diện với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, chăm sóc những người phục vụ, chia tổ thảo luận đưa ra những tình huống và cách giải quyết vấn đề.
Bà Mục sư Bùi Phụng ổn định lớp học
Quả phụ Mục sư Phạm Xuân Thiều chia sẻ bồi linh qua những người nữ trong Kinh Thánh như bài học về Rê-bê-ca, Mi-ri-am giúp cho chị em có cái nhìn đúng đắn về nếp sống của Cơ Đốc nhân, bên cạnh những bài học về đời sống thuộc linh thì Bà Mục sư Nhiệm chức Kiều Tuấn Nhã dạy về nữ công gia chánh và hướng dẫn trang trí những kẹp tóc cho chị em phụ nữ trông rất đẹp mắt.
Quả phụ Mục sư Phạm Xuân Thiều
Cô Quế Hương hướng dẫn tư vấn
Chương trình diễn ra trong 3 ngày một cách tốt đẹp, đem lại nhiều lợi ích với hy vọng sẽ thực hiện tốt khi trở về với Hội Thánh   
Tri ân đến các diễn giả 
Chương trình bế mạc vào lúc 17 giờ 30 ngày 31/07/2019 sau lời cầu nguyện cảm tạ Chúa của Mục sư Bùi Phụng và lời chúc phước của Mục sư Ha Hăck.
TTV. Mục sư Võ Đông Tiên


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét